Tin mới

Đám cưới Thủy Tiên với "cầu thủ triệu USD" có gì đặc biệt?

Thứ năm, 25/12/2014, 08:16 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi Thủy Tiên với cầu thủ có khối tài sản triệu USD Công Vinh có điều gì đặc biệt?

Đám cưới của cặp đôi Thủy Tiên với cầu thủ có khối tài sản triệu USD Công Vinh có điều gì đặc biệt?

Ngày 27/12 tới đây, tiền đạo số một trong lịch sử V-League tổ chức đám cưới với Thủy Tiên. Đám cưới của cặp đôi "Becks - Vic Việt Nam" được nhiều fan chờ đón.

Trước khi đám cưới chính thức diễn ra, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh đã thực hiện một MV riêng cho ngày trọng đại. Trong MV này, Công Vinh tham gia như một diễn viên thực thụ và có một phân cảnh nhảy khá sung. Thủy Tiên thay 4 bộ áo cưới, mời hơn 100 diễn viên quần chúng tham gia MV đặc biệt này.

Lễ cưới của cặp đôi “Becks - Vic Việt Nam" tổ chức ở hai địa điểm, quê ngoại Kiên Giang và quê nội Nghệ An. Tiệc vu quy tại quê Thủy Tiên diễn ra ngày 27/12 tới đây, còn tiệc ở Nghệ An của quê của Công Vinh được tổ chức ngày 1/1/2015.

Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu theo phong tục truyền thống tại Rạch Giá vào buổi sáng. Một điểm nhấn trong buổi sáng rước dâu là cặp đôi này sẽ dành thời gian lên chùa để làm lễ.

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, tiệc cưới của cặp đôi triệu phú USD dùng món chay đãi khách thay vì món mặn. Lý do nữ ca sĩ chọn đãi món chay vì không muốn sát sinh trong ngày vui của mình. Đây được khen là một suy nghĩ rất nhân văn của nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc.

Ở mỗi nơi tổ chức tiệc cưới, cặp đôi mời khoảng 1.000 người khách. Đây là bạn bè thân thiết trong giới giải trí, bóng đá của cặp đôi “Becks - Vic Việt Nam".

Thủy Tiên chưa tiết lộ về kỳ nghỉ trăng mật nhưng cô đã nghĩ đến kế hoạch đón Tết Ất Mùi năm nay. Vợ chồng nữ ca sĩ dự định sẽ đón ông bà nội - ngoại của bé Bánh Gạo lên nhà mới ở quận 2, TP.HCM để sum vầy gia đình dịp đầu xuân. Bà mẹ một con cũng sẽ hạn chế nhận sô để dành thời gian cho gia đình trong dịp năm mới.

Sau 6 năm gắn bó, Công Vinh và Thủy Tiên hồi hộp chờ đón ngày trọng đại 27/12 tới. Nữ ca sĩ cho hay, gia đình luôn được cô đặt lên hàng đầu và có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống của mình. Hai vợ chồng cô chờ đợi giây phút này suốt 6 năm qua.

Từ khi quen và yêu nhau, Thủy Tiên và Công Vinh gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp riêng và trở thành cặp đôi trẻ thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai hiện có khối tài sản khổng lồ từ việc thi đấu bóng đá và ca hát, quảng cáo… Đây được coi là đám cưới hoành tráng và được mong đợi nhất năm 2014.

Xem thêm video Hương Giang idol tình tứ bên Cao Thái Sơn

 

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news