Tin mới

Đám cưới tiền tỷ tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây

Thứ bảy, 24/03/2018, 20:46 (GMT+7)

Người dùng MXH cũng phân thành 2 luồng ý kiến trái chiều trước thông tin về đám cưới "khủng" này...

Người dùng MXH cũng phân thành 2 luồng ý kiến trái chiều trước thông tin về đám cưới "khủng" này...

Chủ đề đám cưới tiền tỷ , đám cưới "khủng " từ trước tới nay luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng mạng. Dạo gần đây, MXH đang hướng sự chú ý đến một đám cưới được đồn đoán là của con trai, con gái hai đại gia Quảng Ninh.

Đám cưới tiền tỷ tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây - Ảnh 1.

Cô dâu chú rể trong đám cưới hot nhất Quảng Ninh mấy hôm nay.

Đám cưới tiền tỷ tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây - Ảnh 2.
 
Đám cưới tiền tỷ tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây - Ảnh 3.
 
Đám cưới tiền tỷ tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây - Ảnh 4.
 
Đám cưới tiền tỷ tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây - Ảnh 5.
 
Đám cưới tiền tỷ tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây - Ảnh 6.

Ca sĩ Khắc Việt và MC Danh Tùng xuất hiện trong tiệc cưới.

Được biết, đám cưới nói trên được tổ chức vào hai ngày, hôm qua 23/3 và hôm nay 24/3 tại Móng Cái (Quảng Ninh). Thông tin chưa được bật mí quá nhiều nhưng con số 150 người trong ekip dựng rạp, set up cũng đủ cho thấy độ hoành tráng của.

Theo đơn vị tổ chức, trong đám cưới sử dụng toàn bộ hoa tươi nhập khẩu đắt đỏ. Số lượng khách mời lên đến 1000 người.

Đám cưới tiền tỷ tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây - Ảnh 7.

Hình ảnh về công tác chuẩn bị được đăng tải trên fanpage của đơn vị trang trí - tổ chức đám cưới trước đó.

Đám cưới 2 tỷ đồng tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây - Ảnh 8.

Hội trường cưới sử dụng bạt ngàn hoa tươi nhập khẩu để trang trí.

Chưa dừng lại ở đó, đám cưới dự định còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nam Ca sĩ Khắc Việt, MC Thùy Linh, MC Danh Tùng, MC Tuấn Ngọc cùng những vũ đoàn hàng đầu Việt Nam.

Anh Tạ Đình Phong - Giám đốc Công ty tổ chức tiệc cưới cho biết cô dâu trong đám cưới tên Thùy Tr., chú rể là Đức Đ.. Gia đình cô dâu và chú rể đều kinh doanh nhà hàng. Tổng chi phí tổ chức đám cưới ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Đám cưới tiền tỷ tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây - Ảnh 9.
 
Đám cưới tiền tỷ tại Quảng Ninh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, mời 1000 khách khiến MXH ngất ngây - Ảnh 10.
 

Trước nhữn thông tin về đám cưới, người dùng mạng chia thành hai luồng ý kiến trái chiều. Một số cho rằng gia đình hai bên quá lãng phí khi tổ chức tiệc cưới rầm rộ, hoành tráng như vậy. Số khác lại nghĩ điều đó là xứng đáng, bởi cả đời người chỉ cưới một lần, có điều kiện thì "tội gì không tận hưởng". 

Dù vậy, có một điểm chung đó là hầu hết mọi người vẫn ngất ngây về độ hoành tráng của đám cưới này.

Ảnh: Phong Design

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news