Tin mới

Đám cưới xa hoa gần 200 triệu đồng của cặp đôi... cún cưng

Thứ tư, 05/08/2015, 14:22 (GMT+7)

Tình cờ gặp nhau trong một cuộc thi cún cưng ở thành phố Barnoldswick (Anh), chủ nhân của hai chú cún Harvey và Chi Chi đã quyết định chi tới hơn 5.000 bảng anh (khoảng gần 200 triệu đồng) để tổ chức đám cưới cho chúng.

Tình cờ gặp nhau trong một cuộc thi cún cưng ở thành phố Barnoldswick (Anh), chủ nhân của hai chú cún Harvey và Chi Chi đã quyết định chi tới hơn 5.000 bảng anh (khoảng gần 200 triệu đồng) để tổ chức đám cưới cho chúng.

Cô Helen Turner, 42 tuổi chủ nhân của chú chó Chi Chi thuộc giống Chihuahua cho biết, vào năm tới, Chi Chi sẽ kết hôn cùng “vị hôn phu” là Harvey, một chú cún thuộc dòng Pomeranian.

Cô cho biết, khoản đầu tư của cô dành cho cún cưng bao gồm một chiếc váy hồng có giá gần 150 USD, 3 chiếc bánh cưới 450 USD và các chi phí phụ khác như thuê địa điểm tổ chức đám cưới, thợ chụp ảnh, tiền quà cáp… Tổng chi phí lên đến hơn 8.500 USD.

Chi Chi và chú rể Harvey (trái)

Theo cô Helen, 3 năm trước, hai chú cún này đã bất ngờ gặp và phải lòng nhau trong một cuộc thi cún cưng ở thành phố Barnoldswick (Anh).

“Bạn đời tương lai” của Chi Chi là Harvey, một chú cún thuộc dòng Pomeranian. Dù khoảng cách địa lý khá xa xôi, trong khi Chi Chi ở thành phố Lancashire còn Harvey sống cùng chủ ở Bournemouth, nhưng chúng thường xuyên giữ liên lạc hàng ngày qua Skype.

Mới đây, chủ nhân của hai chú cún cưng này đã quyết định tổ chức cho chúng một đám cưới hoành tráng và xa xỉ lên tới 5.000 bảng Anh (khoảng 187 triệu đồng).

Tông màu chủ đạo cho cả đám cưới là màu hồng và được tổ chức tại câu lạc bộ ở thành phố Barnoldswick, Lancashire.

Hai chú cún cưng ở bên cạnh chủ nhân của mình.

Thậm chí, cũng giống như các lễ thành hôn khác, trong lễ cưới của cún cưng, bà Turner sẵn sàng mạnh tay chi thêm tiền để mời phù dâu là một cô chó nhỏ có tên Peggy , mời tất cả người bạn thân thiết của Chi Chi đến dự bữa tiệc, thậm chí còn thuê xe đưa đón và trả tiền chỗ ăn ở trong câu lạc bộ cho các con vật.

Mặc dù đến tháng 9 năm sau Chi Chi mới được “lên xe hoa” về nhà chồng nhưng chủ nhân của nó đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị từ bây giờ.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news