Tin mới

Ái nữ, thiếu gia con nhà giàu Việt xúng xính váy cưới sang trọng

Thứ bảy, 25/10/2014, 11:05 (GMT+7)

Những ái nữ, thiếu\ngia trẻ tuổi này đều có điểm chung là sở hữu khối tài sản khổng lồ, chính vì vậy\nđám cưới của họ đều được tổ chức xa hoa và sang trọng lên đến tiền tỷ.

 

 

Những ái nữ, thiếu gia trẻ tuổi này đều có điểm chung là sở hữu khối tài sản khổng lồ, chính vì vậy đám cưới của họ đều được tổ chức xa hoa và sang trọng lên đến tiền tỷ.

Thiếu gia Trần Văn Chương – con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền

Trần Văn Chương là con trai nữ đại gia Phạm Thị Diệu Hiền (nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thủy sản Bình An).

Vào tháng 6/2014, Chương được bầu làm Chủ tịch Quỹ Tín dụng nhân dân tỉnh Hậu Giang. Trước đó, anh từng có tên trong danh sách cổ đông sáng lập Công ty cổ phần thủy sản Bình An, từng là người nắm giữ 1 triệu cổ phiếu (khoảng 10 tỷ đồng mệnh giá), chiếm 2% tổng vốn điều lệ Bianfishco.

Đầu năm 2012, đám cưới của anh Chương với Hot girl – MC Quỳnh Chi đã đốt nóng đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi toàn những siêu xe hàng đầu.

Trước lễ cưới, người dân miền Tây bàn tán về thông tin bà Diệu Hiền sẽ đón dâu bằng trực thăng đáp xuống sân bay Cần Thơ. Tuy nhiên sau đó người ta thấy đoàn xe siêu sang rước dâu gồm Roll - Royce Bentley, Lamborghini… tiến về ngôi biệt thự sang trọng.

Đám cưới này được xem là một trong những đám cưới đình đám nhất vì sự xa hoa và tai tiếng.

Huệ Vân - ái nữ của gia tộc họ Trương

Đám cưới Huệ Vân - ái nữ của gia tộc họ Trương, sở hữu một tập đoàn bất động sản lớn có vốn điều lệ 12.800 tỷ - cũng đã làm xôn xao dư luận. Đám cưới của cô con gái đại gia này không chỉ nổi tiếng về độ giàu có mà còn nổi tiếng vì chú rể chính là chàng nhạc sĩ tài hoa Thanh Bùi, được nhiều người mến mộ.

Lễ cưới hoành tráng diễn ra kín đáo tại khách sạnTimes Square xa hoa bậc nhất Sài Gòn, một khách sạn 40 tầng vừa mới được khánh thành (Q1, TP HCM) thuộc quyền sở hữu của gia đình cô dâu.

Xuất hiện trong đám cưới, cô dâu Trương Huệ Vân đã làm nhiều khách mời phải trầm trồ bởi vẻ đẹp lai Tây tỏa sáng cộng với chiếc váy cưới của hãng thời trang Vera Wang, trị giá 7.590 USD, tương đương với 200 triệu đồng. Không chỉ vậy, mỗi bàn tiệc của đám cưới được tiết lộ có giá đến hơn 35 triệu đồng, với những món ăn thuộc dạng cao lương mỹ vị như: canh bào ngư tiềm sò điệp khô, gà phi lê tùng lộ, bò Úc, tôm càng, chè yến…

Đại gia Đỗ Văn Bình và siêu mẫu Ngọc Thạch

Tháng 9/2013, con trai của đại gia Đỗ Văn Bình - Phó chủ tịch Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) tổ chức đám cưới hoành tráng l tại Hà Nội với cô dâu là siêu mẫu Ngọc Thạch.

Theo thông tin được tiết lộ thì số tiền để tổ chức hiện nay đã lên con số 7 tỷ - con số kỉ lục từ trước đến nay đối với một lễ cưới của sao Việt.

Hôn lễ của Đỗ Bình Dương  gây ấn tượng với không gian lộng lẫy như cung điện. Riêng tiền trang trí cho đám cưới đã lên tới 3 tỷ đồng.

Đỗ Bình Dương được dân chơi siêu xe ở Việt Nam gọi với cái tên thân mật Dương "Kon". Sở dĩ có cái tên này là bởi, so với các đàn anh khác, Dương còn khá trẻ, sinh năm 1987. Từng được đồn đoán là một đại gia trẻ sở hữu đến 4 siêu xe, tuy nhiên trên thực tế, đây đều là những chiếc xe thuộc sở hữu của thân phụ anh.

Trần Thị Quỳnh Ngọc – ái nữ chủ tịch tập đoàn Nam Cường

Trần Thị Quỳnh Ngọc – ái nữ duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và Chủ tịch đương nhiệm Tập đoàn Nam Cường, Lê Thị Thúy Ngà.

Ngày 13/10/2014 vừa qua, tại chùa Quán Sứ (Hà Nội) đã diễn ra lễ "Hằng thuận" của Trần Thị Quỳnh Ngọc và chú rể Nguyễn Đức Thiện – pháp danh Minh Tâm. Bản thân Trần Thị Quỳnh Ngọc với cương vị Phó Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường cũng đang nắm giữ 11,11% cổ phần của tập đoàn này, như vậy khối tài sản của cô rơi vào khoảng 500 tỷ đồng.

Sau lễ cưới trang trọng và ấm cúng tại chùa, hai bên gia đình đã tổ chức lễ cưới theo phong cách phương Tây tại khách sạn 5 sao vào ngày 19/10 vừa qua..

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news