Tin mới

Đám cưới xúc động của chàng trai "nhặt vợ" trên vỉa hè

Thứ sáu, 19/12/2014, 17:09 (GMT+7)

Chương trình "Điều ước thứ 7" số 38 đã đem đến một câu chuyện tình cảm động về một chàng trai "nhặt vợ" giữa đời thường.

 

Chương trình "Điều ước thứ 7" số 38 đã đem đến một câu chuyện tình cảm động về một chàng trai "nhặt vợ" giữa đời thường.

"Nhặt vợ" tưởng chừng chỉ có trong những tác phẩm văn chương hư cấu nhưng nó lại xảy ra ngay cuộc sống đời thường. Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Văn Tài (29 tuổi) và Nguyễn Thị Thúy An (28 tuổi), sống tại TP.HCM, được bạn trẻ biết đến với cái tên "vợ nhặt", đã có một cái kết đẹp qua chương trình "Điều ước thứ 7" số 38.

Anh Tài là một nhân viên trông xe cho một bãi gửi xe bên đường. Anh tình cờ quen chị An vào một ngày đến thăm xóm trọ cũ. Khi ấy, chị An sống với đứa con trai 2 tuổi. Sau khi gặp gỡ hai người đã nảy sinh tình cảm.

Khi biết được hoàn cảnh của chị An không nhà không cửa, anh Tài đã đưa hai mẹ con chị về nhà ở. Sau khi ở chung 1 tháng, anh Tài ngỏ lời yêu đến chị An. Chuyện tình cảm của 2 anh chị đã được mẹ anh Tài chấp nhận và yêu thương.

Bà không hề xét nét vì An có con riêng, mặc cảm vì Tài tự nhiên dắt một người con gái lang thang về. Câu chuyện Tài nhặt vợ được cả xóm trọ nghèo biết nhưng không mảy may một lời đàm tiếu. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng gia đình họ đã rất hạnh phúc bên nhau.

Đám cưới xúc động của anh Tài, chị An

Cậu con trai của chị An có mặt tại đám cưới

Để có một cái kết viên mãn, chương trình "Điều ước thứ 7" số 38, đã lên kế hoạch thực hiện một đám cưới cho anh Tài chị An trong một nhà hàng. Anh Tài bước lên du thuyền giữa sông, thả tấm bảng, có in dòng chữ: "Mình cưới nhau nhé!" hướng về phía người bạn gái có hoàn cảnh đặt biệt. Trước hành động bất ngờ, "vợ nhặt" Thuý An đã không kìm được nước mắt xúc động. Chị được cả ê kíp thay váy cưới và bước lên thuyền trong sự cổ vũ của rất nhiều bạn trẻ.

Chuyện tình "vợ nhặt" của anh Tài và chị An đã đi đến kết thúc có hậu và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news