Tin mới

Video: Đám cưới xúc động của nam y tá 29 tuổi và bệnh nhi ung thư 4 tuổi

Thứ năm, 05/11/2015, 15:32 (GMT+7)

Một bé gái 4 tuổi bị ung thư đã có một đám cưới trong mơ đúng như nguyện vọng của mình là được kết hôn với nam y tá điển trai mà cô bé rất yêu mến.

Một bé gái 4 tuổi bị ung thư đã có một đám cưới trong mơ đúng như nguyện vọng của mình là được kết hôn với nam y tá điển trai mà cô bé rất yêu mến.

[mecloud]RkLStG7b2p[/mecloud] Thông tin trên Daily Mail cho biết, Trung tâm y tế Albany tại thành phố New York đã biến ước mơ của Abby (4 tuổi) bị ung thư trở thành hiện thực khi tổ chức một đám cưới cho bệnh nhi ung thư máu với nam y tá  Matt Hickling.

Cô bé bị ung thư 4 tuổi đã có một đám cưới như mong đợi với nam y tá chữa bệnh cho mình. Ảnh nguồn: Daily Mail

Báo Đời sống và Pháp luật dẫn lại thông tin cho biết, chiếc nhẫn đồ chơi, bánh ga tô và xe đồ chơi màu hồng có gắn dòng chữ “Just Married” chính là những thứ làm nên một đám cưới cổ tích như mơ của cô bé Abby (4 tuổi).

Abby (4 tuổi) là một bé gái người Mỹ xinh xắn và dễ thương, cô bé được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư máu (bệnh bạch cầu) khiến cô bé thường xuyên điều trị trong bệnh viện.

Chủ rể là nam y tá Matt Hickling (29 tuổi) chính là người luôn chăm sóc cho cô bé Abby trong quá trình điều trị của co bé tại Trung tâm y tế Albany ở New York, Mỹ.

Sau gần một năm điều trị, mẹ của Abby nói với Matt rằng cô bé rất vui mừng từ khi được anh khám bệnh và nói muốn lấy làm chồng. 

Để biến ước mơ của cô bé thành hiện thực cũng như cổ vũ tinh thần chiến thắng bệnh tật của cô bé, nam y tá điển trai đã không ngần ngại đồng ý đám cưới đặc biệt này. Rất nhiều người đã bất ngờ trước sự kiện này.

Trong ngày cưới, Abby xuất hiện như một nàng công chúa nhỏ. Cô bé đã rất hạnh phúc và nở một nụ cười rất tươi trên môi.

Vnexpress dẫn lại thông tin rằng Matt đã trao cho cô bé chiếc nhẫn đồ chơi và cả hai cùng cắt bánh gato và chụp hình.

 Hiện tại, cô bé vẫn đang trong quá trình điều trị, uống thuốc hàng ngày, ghép tủy sống ba tháng một lần và mọi người đều hy vọng rằng đám cưới đẹp nhưu mơ này sẽ giúp cô bé có đủ nghị lực để chiến thắng bệnh tật.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news