Tin mới

Đám mây hình "Thánh Gióng, vua Quang Trung cưỡi ngựa" gây xôn xao

Thứ sáu, 20/03/2015, 10:02 (GMT+7)

Gần đây, tấm ảnh đám mây có hình dạng “Thánh Gióng\ncưỡi ngựa” hay “vua Quang Trung cưỡi ngựa đang vung kiếm ra trận” thu hút sự\nquan tâm của cộng đồng mạng.\n 

Gần đây, tấm ảnh đám mây có hình dạng “Thánh Gióng cưỡi ngựa” hay “Vua Quang Trung cưỡi ngựa đang vung kiếm ra trận” thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.


 

Đám mây có hình “Thánh Gióng cưỡi ngựa” hay “vua Quang Trung cưỡi ngựa đang vung kiếm ra trận”. Ảnh: Nguyễn Thành Thái.

Bức ảnh có hình “Thánh Gióng cưỡi ngựa” hay có người cho rằng đó là “vua Quang Trung cưỡi ngựa, tay vung kiếm ra trận” do một kiến trúc sư chụp rồi đăng lên trang Facebook cá nhân và fanpage Bình Định Thông Tin. Bức ảnh đã thu hút hơn nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ.


Nhiều lượt like, bình luận và chia sẻ về bức ảnh


Anh Nguyễn Thành Thái - chủ nhân của bức ảnh - cho biết, bức ảnh được chụp tối ngày 7/3. Tối đó, anh Thái mang máy ảnh lên tầng thượng Chung cư Hoàng Anh Gia Lai (Quy Nhơn), nơi gia đình anh đang ở, nhìn về Cảng Quy Nhơn thì thấy đám mây ở gần mặt trăng có hình dáng rất đẹp. Anh Thái chụp được vài tấm ảnh thì đám mây dần chuyển thành hình dáng một người đang cưỡi ngựa.

Do bận việc nên tới ngày 16/3 anh mới chọn được tấm hình ưng ý đăng lên trang facebook cá nhân của mình. Tấm ảnh đám mây có hình người đang cưỡi ngựa thu hút sự chú ý của cộng đông mạng.

Nhiều người khi xem bức ảnh đã cho rằng đó là hình Thánh Gióng cưỡi ngựa, có người lại cho rằng đó là hình Vua Quang Trung đang vung kiếm ra trận.

 

Bức ảnh đám mây đem lại nhiều sự liên tưởng khác nhau cho người xem

Một số người còn nghi ngờ bức ảnh này đã được photoshop, nhưng anh Thái chủ nhân tấm hình khẳng định đó là bức ảnh thật hoàn toàn không có sực can thiệp của photohop. Anh còn "thách đố" ai tìm ra được chỗ photoshop nếu có trong bức ảnh.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news