Tin mới

Đam mê cuộc sống sang chảnh như ngôi sao Instagram, cô gái nhận kết đắng khi bị bóc phốt nợ nần chồng chất

Thứ ba, 06/03/2018, 16:34 (GMT+7)

Với mức lương ít ỏi đến từ các công việc như thực tập, bán thời gian ở New York, cô gái trẻ 26 tuổi Lissette Calveiro đã xây dựng ước mơ  nổi tiếng của mình bằng việc mua sắm hàng hiệu, ăn uống sang chảnh và du lịch liên miên với số tiền...đi mượn.

Với mức lương ít ỏi đến từ các công việc như thực tập, bán thời gian ở New York, cô gái trẻ 26 tuổi Lissette Calveiro đã xây dựng ước mơ  nổi tiếng của mình bằng việc mua sắm hàng hiệu, ăn uống sang chảnh và du lịch liên miên với số tiền...đi mượn. 

Daily Mail cho hay, cô gái trẻ 26 tuổi Lissette Calveiro đến New York và làm việc dưới vai trò thực tập sinh vào năm 2013. 

Với mục tiêu trở thành ngôi sao Instagram, cô đã liên tục xuất hiện trên mạng xã hội với những bữa lửng sang chảnh, quần áo hàng hiệu đắt tiền và những chuyến đi chơi bằng du thuyền cùng nhiều thứ hào nhoáng nữa...

Tài khoản Instagram của Lissette Calveiro hiện có 15.700 người theo dõi, còn khuya mới đạt mốc siêu sao mạng xã hội. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, khi vào trang Instagram cá nhân của cô nàng, tràn ngập những hình ảnh về cuộc sống thượng lưu và xa xỉ. Quần áo hàng hiệu không rõ nguồn gốc tràn ngập với những chuyến du lịch bất tận. 

Một trong những sở thích của cô nàng là khoe  trang phục mỗi ngày, từ đầu đến chân. Tuy nhiên, những món đồ này đều được mua bằng các khoản nợ tín dụng. 

Sống ảo trên du thuyền. Ảnh: Daily Mail

Mọi chuyện bắt đầu sau khi chuyến thực tập tại thành phố New York của Lissette kết thúc và cô phải trở về quê nhà tại Miami.

Tại đây, cô nàng làm việc trong ngành quan hệ công chúng chỉ một thời gian ngắn, cho tới khi nhận ra ước muốn của mình là chinh phạt New York.

Vậy là, Lissette quay lại Big Apple và bắt đầu ước mơ của mình. Bắt đầu là quần áo hàng hiệu, sau đó là những chuyến đi, tất cả chỉ để trở thành một ngôi sao mạng xã hội. Tuy nhiên tài khoản Instagram của cô nàng lại có lượng theo dõi không ấn tượng lắm, chỉ khoảng 12.000 người, và mãi cho tới khi cuộc sống vương "giả" của Lissette bị tờ DailyMail bóc phốt, cô mới được người ta chú ý tới nhiều hơn và tăng tới 3.700 follower chỉ trong... 1 ngày.

Chi phí để sống ảo cực lớn trong khi khoản tiền còm cọc kiếm được trừ đi sinh hoạt phí đắt đỏ ở NYC chỉ chừa lại 200 USD 1 tháng cho cô nàng nghiện mua sắm, vậy Lissette đào đâu ra túi Louis Vuitton và phụ kiện của Kate Spade?

Hơn nữa, cô nàng còn đi du lịch rất nhiều, và chi tiêu rất phù phiếm cho những chuyến đi đó. Thặng dư vừa vặn 200 USD 1 tháng, thế nhưng Lissette sẵn sàng bỏ ra 700 USD để tới Austin, Texas tham dự hòa nhạc của Sia vào năm 2016...

Lissette nói rằng mình đã phạm phải sai lầm lớn khi tự cô lập bản thân với xã hội bằng lối sống của mình. 

Hiện cô đang dần "tái hòa nhập cộng đồng" bằng việc dọn về ở một ngôi nhà cho thuê chứ không riêng một căn hộ như trước, đồng thời bắt đầu tự nấu ăn và cai nghiện shopping. 

Trên InstaStory mới của Lissette, cô nói rằng: "Bạn nghĩ tôi là đứa khờ vì bỏ 10.000 USD ra tiêu xài lung tung? Không đâu. Tôi là đứa khờ vì đã nợ tới 10.000 USD vì tiêu xài linh tinh."

Cô cũng nhấn mạnh thêm rằng, tiết kiệm là rất quan trọng. Đừng để việc sống ảo phá hoại cuộc sống của chính mình.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news