Tin mới

"Đam mê nghiệt ngã" với dàn sao truyền hình lên sóng giờ vàng VTV3

Thứ sáu, 14/11/2014, 08:37 (GMT+7)

“Đam Mê Nghiệt Ngã” quy tụ dàn diễn viên “khủng” gần 100 diễn viên trong đó có tới 24 diễn viên chính do các gương mặt gạo cội và nổi tiếng của làng phim truyền hình Việt Nam sẽ lên sóng giờ vàng VTV3.

“Đam Mê Nghiệt Ngã” quy tụ dàn diễn viên “khủng” gần 100 diễn viên trong đó có tới 24 diễn viên chính do các gương mặt gạo cội và nổi tiếng của làng phim truyền hình Việt Nam sẽ lên sóng giờ vàng VTV3.

Xuyên suốt 80 tập phim, với kịch bản diễn biến theo thời gian dài (khoảng một năm), người xem sẽ được dẫn dắt vào những câu chuyện xoay quanh tình cảm gia đình, tình yêu, những tham vọng, mưu mô, sự lừa dối, cam chịu và sự thay đổi trong cách nhìn nhận về hạnh phúc cũng như mục đích sống của từng nhân vật. Những tình huống mà các nhân vật phải trải qua được tái hiện một cách chân thực, sinh động và gần gũi với đời sống hiện thực. 

Chia sẻ về phim, Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cho biết: “Trong tất cả các phim tôi thực hiện từ trước đến nay,đây là bộ phim tôi tâm đắc nhất vì kịch bản phim quá hay. Bản thân tôi đã bị kịch bản phim cuốn hút từ đầu đến cuối. Tôi đang rất nóng lòng chờ đến ngày phim phát sóng và mong muốn xem phản ứng của khán giả với bộ phim sẽ ra sao. Nhưng với một kịch bản hấp dẫn như vậy, tôi luôn có lòng tin rằng khán giả cũng sẽ đón nhận và yêu thích bộ phim”.



Hà (Nhan Phúc Vinh) - hiền lành, chân thật và có phần khờ khạo trong tình yêu. Hà là người anh thứ ba và cũng là em trai út trong gia đình bốn anh em. Anh đem lòng si mê cô ca sĩ Hải Yến và tối nào cũng phải lên quán bar nơi Hải Yến biểu diễn để được gặp cô và nghe cô hát.

Lưu Ly (Tường Vi) - con gái út trong gia đình thượng lưu. Tuổi đời còn trẻ nên Lưu Ly còn khá bồng bột, nông nổi, dễ nổi loạn và thích phiêu lưu. Không những thế, Lưu Ly còn là cô gái dễ phải lòng những anh chàng đẹp trai. Tính cách sôi nổi, thân thiện và phong cách tự tin cùng nụ cười rạng rỡ của Tường Vi sẽ giúp cô dễ dàng hóa thân vào nhân vật Lưu Ly trẻ con, hay mơ mộng này.

Hải Yến (Phương Mai) - cô ca sỹ phòng trà gợi cảm, xinh đẹp Hải Yến. Là mẫu người thực dụng, thắng thắn, tính tình phức tạp, dễ nổi nóng do hay phải kìm nén, giấu giếm cảm xúc. Hải Yến bất chấp làm mọi việc cũng chỉ vì khao khát thoát khỏi cuộc sống cơ cực, vất vả, nghèo khổ từ nhỏ nhưng không ngờ những việc đó không giúp cô hạnh phúc mà ngày càng đẩy mình vào bi kịch của sự cô đơn và bị lợi dụng. 

Trương Thế Vinh (Giang) - thông minh, khôn ngoan, vụ lợi, ma mãnh, luôn biết tận dụng thời cơ kiếm tiền và anh thường là người dẫn dắt anh em trong nhà làm theo ý mình bằng mọi giá.

Hà (Nhan Phúc Vinh)

Phát (Lê Văn Anh) - Phát là chồng của Thạch Thảo (Nguyệt Ánh) và là một nhân vật có tính cách hoàn toàn khác biệt với dáng vẻ đẹp trai, hiền lành, thư sinh bên ngoài.

Lưu Ly (Tường Vi)


Hải (Huy Khánh) - là anh cả trong gia đình bốn anh em.  Ba mẹ đã mất nên anh trở thành trụ cột trong gia đình. Là người cương trực, thẳng thắn, nóng nảy, dễ nổi nóng và không gì có thể lay chuyển thái độ và cách sống nhưng vượt lên trên hết anh là người yêu thương và chăm lo cho các em mình hết mực, thậm chí hơi thái quá.

Hải Yến (Phương Mai)

Ông Bách (Văn Tùng) Là nhà kinh doanh thành đạt, có vợ tài giỏi, quý phái và ba cô con gái xinh đẹp là những gì người ngoài nhìn thấy và ngưỡng mộ ông Bách. Nhưng thực chất, ông Bách đã không thể tìm được hạnh phúc trong chính ngôi nhà tưởng chừng như hoàn hảo của mình. Bên cạnh một người vợ thích kiểm soát, “khó ở” và lắm lời, ông Bách luôn cảm thấy mệt mỏi và đã rơi ngay vào tình yêu với một cô gái chỉ đáng tuổi con cháu mình. 

Trương Thế Vinh

Ngoài những thông điệp nhân văn về tình yêu chân thành, những bài học ý nghĩa về giá trị sống, giữ gìn hạnh phúc gia đình, cách đối đãi giữa người với người cũng được lồng ghép trong từng chi tiết của bộ phim tạo được sự hấp dẫn, ý nghĩa và lôi cuốn với khán giả xem truyền hình.



Bộ phim truyền hình dài tập Đam mê nghiệt ngã sẽ chính thức lên sóng giờ vàng VTV3 vào 21h20 các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm hàng tuần. Bộ phim do Nguyễn Minh Chung làm đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên “khủng” gần 100 người trong đó có rất nhiều gương mặt gạo cội và nổi tiếng của làng phim truyền hình Việt Nam như: Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi, Lê Văn Anh, Văn Tùng, Phương Mai…

Theo Minh Hiếu/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news