Tin mới

Đâm móp đuôi ô tô, hành động tiếp theo của chủ xe với người bị nạn gây xôn xao

Thứ năm, 22/02/2018, 20:35 (GMT+7)

Nếu đã từng thất vọng với cách hành xử kém văn minh sau khi va chạm giao thông, bạn sẽ thấy "nức lòng" với cách xử lý của hai người đàn ông dưới đây.

Nếu đã từng thất vọng với cách hành xử kém văn minh sau khi va chạm giao thông, bạn sẽ thấy "nức lòng" với cách xử lý của hai người đàn ông dưới đây.

Câu chuyện bắt đầu khi chiếc ô tô màu đen húc và làm biến dạng phần đuôi của ô tô đi trước. Tài xế hai xe dừng lại, xuống đường để hòa giải. Thay vì nổi nóng và tranh cãi ai đúng ai sai, họ lại bắt tay nhau và tươi cười.

"Tôi không bắt đền chú đâu, bây giờ chú ở lại nghỉ tí đã, đang say đừng lái xe nữa, xe hỏng nát bét cũng được, quan trọng là tính mạng con người", chủ xe bị đâm nói.

Người gây ra va chạm cũng lịch sự, chắp tay xin lỗi suốt từ lúc đâm xe, thậm chí dúi tiền đền bù nhưng chủ xe bị đâm quyết không lấy mà chỉ cầm điếu thuốc.

Bức ảnh được tài khoản Lại Huy Hoàng, cháu trai của chủ xe bị đâm, chụp và chia sẻ trong một nhóm lớn trên Đâm móp đuôi ô tô, hành động tiếp theo của chủ xe với người bị nạn gây xôn xao - Ảnh 1.

"Năm mới chứng kiến cảnh này thấy ấm lòng quá ạ. Chúc các cụ năm mới vui vẻ, lái xe an toàn", Huy Hoàng nhắn nhủ. Chàng trai cho biết rất ngưỡng mộ hành động của cả hai và coi đây là bài học cho những thanh niên như cậu.

Trong khi đó, dân mạng cũng bày tỏ sự đồng tình và thích thú với cách hành xử văn minh này.

"Bây giờ chỉ cần thấy cách hành xử có trách nhiệm và hòa nhã khi xảy ra va chạm giao thông như vậy mà mừng rồi. Của hiếm đấy!", thành viên Lê Hoàng bình luận.

"Ai cũng như thế này thì tốt biết mấy. Cuộc sống cũng chỉ đơn giản thế thôi mà. Sống bằng tấm lòng thì không bao giờ sợ thiệt hơn cả các bác có nghĩ vậy không"? một dân mạng nhận xét.

Câu chuyện ấm lòng ngày đầu xuân thu hút hơn gần 4 nghìn lượt thích chỉ sau một giờ đăng tải. Hy vọng hành động đẹp này sẽ được lan tỏa trong thời gian tới.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news