Tin mới

Phan Kim Liên - Ôn Bích Hà diện bikini khoe dáng ở tuổi 52

Thứ hai, 21/05/2018, 14:58 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 52 nhưng nhan sắc của Ôn Bích Hà vẫn khiến không ít sao nữ ở xứ Cảng thơm ghen tỵ.

Dù đã bước sang tuổi 52 nhưng nhan sắc của Ôn Bích Hà vẫn khiến không ít sao nữ ở xứ Cảng thơm ghen tỵ.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, được đánh giá là một trong những nữ diễn viên khởi nghiệp bằng cảnh nóng thành công nhất của điện ảnh Hồng Kông. Đặc biệt, cô còn giành được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Ma Cao nhờ vai diễn trong bộ phim "Anh hùng điệp huyết" (2011). Năm 2013, cô lọt vào top 10 nữ diễn viên xinh đẹp "không tuổi" của Trung Quốc.

Ôn Bích Hà là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai diễn Phan Kim Liên trong Mối hận Kim Bình 1994. Cô được khán giả ưu ái nhận xét đó là vai diễn kinh điển trong sự nghiệp.

Ôn Bích Hà là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai diễn Phan Kim Liên trong Mối hận Kim Bình 1994.

"Phan Kim Liên" của Bích Hà được đánh giá là gợi cảm nhất trong các phiên bản.

Xinh đẹp và nổi tiếng nên Ôn Bích Hà trở thành mục tiêu nhắm đến của nhiều đại gia Hồng Kông. Thông qua bạn thân, cô có dịp gặp gỡ với doanh nhân Hà Tổ Quang. Ngay từ lần gặp đầu tiên, đại gia họ Hà trúng tiếng sét ái tình với mỹ nữ gợi cảm. Riêng Ôn Bích Hà, cô rất có ấn tượng với người đàn ông này vì sự lịch thiệp và ân cần, chu đáo.

 

Hà Tổ Quang sinh ra trong một gia đình có thế lực và tiếng tăm ở Hồng Kông. Dù có gia đình hậu thuẫn song Hà Tổ Quang không kế thừa công việc kinh doanh mà tự đứng ra mở công ty riêng. Đây là điều mà mỹ nhân họ Ôn rất nể phục ông xã.

Ngày 1/10/2000, đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Phuket, Thái Lan. Sau khi làm vợ, Ôn Bích Hà ít xuất hiện trong làng giải trí mà ở nhà chăm sóc chồng. Thời gian gần đây, cô có trở lại tham gia đóng phim và tham dự nhiều sự kiện trong làng giải trí.

Ôn Bích Hà trong lễ cưới với chồng đại gia.

Gần 20 năm bên nhau, vợ chồng Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang vẫn hạnh phúc như ngày nào. Cặp đôi quyết định không sinh con mà chỉ nhận nuôi một cậu con trai và đặt tên là Xavier. Nói về lý do không đẻ em bé, Ôn Bích Hà cho biết, cô từng chứng kiến quá trình sinh nở của chị gái và cảm thấy rất sợ hãi. Cô không muốn sinh con và ông xã đồng ý với quyết định này. Gia đình 3 người sống rất hạnh phúc, thường xuyên cùng nhau đi du lịch, tình cảm vô cùng khăng khít khiến người ta ngưỡng mộ.

 
Ở tuổi 52 nhưng Ôn Bích Hà vẫn tự tin diện bikini khoe vóc dáng cực chuẩn.

 

 

 
Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Ôn Bích Hà khiến không ít người ngưỡng mộ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news