Tin mới

Đàm Thu Trang dọn về sống chung một nhà với Cường đô la?

Thứ sáu, 22/06/2018, 15:38 (GMT+7)

Một nguồn tin cho hay, Đàm Thu Trang đã dọn về sống cùng Cường Đô la. Cả hai thường xuyên đưa đón Subeo đi học và đi chơi vào các dịp cuối tuần.

Một nguồn tin cho hay, Đàm Thu Trang đã dọn về sống cùng Cường Đô la. Cả hai thường xuyên đưa đón Subeo đi học và đi chơi vào các dịp cuối tuần.

Mới đây, trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới một người mà cô âu yếm gọi là "my sweet candy". Đồng thời, cựu người mẫu cũng thể hiện tình yêu dành cho người này.

Dù Đàm Thu Trang không nêu đích danh nhưng người hâm mộ và bạn bè đều hiểu rằng, đây là lời chúc cô dành cho Subeo – con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà.

Theo một nguồn tin xác thực từ VTC cho hay, Đàm Thu Trang đã dọn về sống cùng Cường Đô la. Cả hai thường xuyên đưa đón Subeo đi học và đi chơi vào các dịp cuối tuần.

Đàm Thu Trang rất thân thiết với bé Subeo.

Trước đó, trong một đoạn clip được chia sẻ, doanh nhân phố núi gọi Đàm Thu Trang là “vợ” và xưng là “chồng”. Không chỉ xưng hô thân mật, nhiều khoảnh khắc Cường Đô La chủ động khóa môi hoặc hôn má bạn gái. Ngoài ra, Quốc Cường còn trả lời hóm hỉnh khi được bạn bè hỏi về kế hoạch tổ chức lễ cưới vào cuối năm. “Thu Trang đang dành dụm để có tiền tổ chức cưới. Khi nào đủ là tổ chức”, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nói.

Cuong Do La hon va goi Dam Thu Trang la vo khi livestream hinh anh 1
Doanh nhân phố núi ôm hôn bạn gái khi livestream trò chuyện với bạn bè, khán giả.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la chính thức hẹn hò vào giữa năm 2017. Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong lần gặp mặt đầu tiên, doanh nhân phố núi không biết cô là ca sĩ. Cả hai rất tâm đầu ý hợp khi có thể trò chuyện với nhau liên tục trong suốt 6 tiếng đồng hồ.

Cường đô la không ngại thể hiện tình cảm với Đàm Thu Trang ngay trước đám đông.

Chỉ vài tháng sau, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều cập nhật trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1989 cũng về ra mắt gia đình bạn trai ở Pleiku. Ngược lại, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Cường Đô la cũng về Lạng Sơn Chúc Tết gia đình Đàm Thu Trang và gần đây nhất, anh còn có mặt trong ngày giỗ bố của người đẹp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news