Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị thương trước thềm liveshow khiến fan lo lắng

Thứ ba, 31/03/2015, 11:51 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bị thương ngay trước thềm liveshow Thương hoài ngàn năm khiến fan lo lắng cho Mr Đàm.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bị thương ngay trước thềm liveshow Thương hoài ngàn năm khiến fan lo lắng cho Mr Đàm.

 

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh bị thương ở tay ngay trước thềm liveshow khiến fan lo lắng.

Mr Đàm chia sẻ: "Tuy là đau nhưng thấy vui vui vì vé liveshow Thương hoài ngàn năm sắp hết vé. Vậy là yên tâm để thăng hoa..."

Đàm Vĩnh Hưng bị thương ở tay khiến fan lo lắng

Thời gian qua, do chạy show với số lượng lớn nên sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng có phần bị yếu đi. Nhiều lúc, Mr Đàm phải nhập viện và hủy show. Tuy nhiên, mỗi lần bước lên sân khấu, người hâm mộ lại thấy một Đàm Vĩnh Hưng tràn đầy sức sống và năng lượng.

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh băng bó ở tay, nhiều fan đã gửi lời an ủi và mong nam ca sĩ nhanh khỏi để cống hiến hết mình cho đêm liveshow tới.

Tháng 4 này, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thực hiện Liveshow Thương hoài ngàn năm tại Đà Nẵng hứa hẹn nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn. Anh quyết định tiếp tục đem chương trình ra Đà Nẵng để phục vụ khán giả miền Trung. Đã hơn 7 năm kể từ liveshow Người tình, Mr. Đàm mới sắp xếp được để có một chương trình quy mô, hoành tráng và nhiều màu sắc tại Đà Nẵng. 

Xem video Đàm Vĩnh Hưng hát liên tục không ngừng tại liveshow Thương hoài ngàn năm

 

Tham gia liveshow có các khách mời Quang Linh, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Anh Thơ, Đông Nhi, Hà Vân và vũ đoàn ABC Kids. Ca sĩ Lệ Quyên dù bận rộn với sinh nhật của cô vào đúng 2/4, vẫn cố gắng tham dự vì tình cảm lâu năm với Mr. Đàm. Họ sẽ song ca Kiếp cầm ca để gửi đến người hâm mộ. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Mr. Đàm giới thiệu cặp đôi "sức mạnh đôi tay" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đến khán giả miền Trung.

Trước đó, tháng 12/2014, Đàm Vĩnh Hưng đã thành công với liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" tại Hà Nội, sau chương trình đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh.

Liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" tiếp nối đêm nhạc cùng chủ đề diễn ra vào năm 2007 của Đàm Vĩnh Hưng. Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng như một bộ phim. Sân khấu ấn tượng vơi đoạn phố dài hàng 55m, nhà cửa san sát nhau. Trần Vi Mỹ sử dụng công nghệ 3D mapping để chuyển cảnh liên tục.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm