Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc bênh vực Như Quỳnh khi bị chê bai nhan sắc

Thứ hai, 10/08/2015, 12:07 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bức xúc lên tiếng bênh vực người bạn Như Quỳnh khi bị dư luận chê bai.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bức xúc lên tiếng bênh vực người bạn Như Quỳnh khi bị dư luận chê bai.

Về nước được vài ngày, nữ ca sĩ Như Quỳnh đã gặp không ít rắc rối và chuyện buồn khi bị dư luận chê bai nhan sắc. Ngay sau đó, cô đã âm thầm quay trở lại Mỹ trong đêm.

[mecloud]gIMP6CA8g5[/mecloud]

Trước những ý kiến chê bai nhan sắc của Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ ra khá bức xúc:

"Nghệ sỹ không được phép già? Không được quyền mập? Trong khi mọi người đều mập và già đi cùng năm tháng. Không được nổi nóng và giận giữ trước đám đông mặc dù tức muốn hộc máu? Không được trả giá mua hàng? Không được nói năng xả láng với những từ ngữ phổ cập mà ai cũng được quyền xài? Không được quyền từ chối chụp hình ngay cả khi vừa đưa một miếng thức ăn vào miệng... Và không được nhiều thứ nữa.."

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi Như Quỳnh bị dư luận chê bai nhan sắc

Mr Đàm đã gửi tới Như Quỳnh những lời chia sẻ, động viên với mong muốn nữ ca sĩ sẽ sớm lấy lại tinh thần. Qua đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo đặt câu hỏi ngược lại phía công chúng. Và cho rằng, họ đang "thần thánh hóa" những người nghệ sĩ.

Trước đó, Danh hài Thúy Nga cũng đã bày tỏ tâm sự của mình khi chứng kiến chuyện Như Quỳnh bị dư luận chê bai:

"Chị ơi! Gần 20 năm rồi mới về lại quê hương, sốc lắm phải không chị? Đời nghệ sĩ cống hiến nghệ thuật bao năm cho khán giả để cả đời nhận được hai tiếng khen chê. Cuộc đời là vậy, có những nghệ sĩ tài năng cống hiến cả đời chưa được cái bằng khen, đến khi nằm xuống, vùi qua mấy lớp cát bụi thì lúc ấy được vinh danh.... Cứ sống vui vẻ và thở nhẹ là mọi chuyện sẽ qua thôi. Cái quan trọng là khán giả quê nhà vẫn chờ mong lời ca tiếng hát của chị".

Như Quỳnh trong lần về Việt Nam

Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng, Thúy Nga, nam Ca sĩ Quang Lê cũng tỏ ra bức xúc khi Như Quỳnh bị dư luận soi mói: 

"Về Việt Nam, Như Quỳnh chưa kịp làm quen với giới truyền thông, khán giả, còn lạ lẫm nhiều thứ... đã bị dư luận đưa lên "bàn cân" soi xét ngoại hình. Chịu không nổi áp lực, Như Quỳnh đã vội vã đặt vé máy bay về Mỹ vào tối ngày 5.8".

Được biết, Như Quỳnh đã vội vàng về Mỹ trong đêm 5/8 sau khi show của hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê bất ngờ bị hủy tối 4.8.

Trước đó, ngay sau khi những hình ảnh về Như Quỳnh xuất hện trong sự kiện của hai em trai, trên các diễn đàn mạng, nhiều người cho rằng, nhan sắc của cô thay đổi quá nhiều so với thời còn trẻ. Nhiều ý kiến còn cho rằng, Như Quỳnh đã xuống sắc nhiều so với thời thiếu nữ. Có lẽ điều này đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của Như Quỳnh.

Theo như kế hoạch ban đầu, dịp trở về biểu diễn lần này sẽ là cột mốc đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong việc chính thức hoạt động tại quê nhà của ngôi sao hải ngoại. Đặc biệt, một thông tin khiến khán giả hâm mộ ngỡ ngàng đó chính là việc nữ ca sĩ sẽ trở về Việt Nam biểu diễn chính thức vào tháng 12 năm nay. Đây là một tour diễn được Như Quỳnh cùng ekip chuẩn bị từ rất lâu.

Như Quỳnh là ngôi sao đang được yêu thích tại hải ngoại. Cô tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, sinh ngày 9/9/1970 tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Chị là con gái đầu lòng trong gia đình gồm 3 con, với hai người em trai.  Năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình sang Mỹ định cư và nhanh chóng nổi tiếng với ca khúc "Chuyện hoa sim" và "Chuyện tình mùa đông".

Như Quỳnh đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc tại Mỹ cùng một cô con gái nhỏ.

Quốc Huy (tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news