Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do "ngoan cố" mê Mỹ Tâm đến cùng

Thứ tư, 13/04/2016, 11:59 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do vì sao đến giờ anh vẫn "ngoan cố" đòi yêu và cưới ca sĩ Mỹ Tâm đến cùng.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do vì sao đến giờ anh vẫn "ngoan cố" đòi yêu và cưới ca sĩ Mỹ Tâm đến cùng.

[mecloud]gZVhA7sywq[/mecloud]

Vào tối 14/4 tới đây, Mr Đàm và Mỹ Tâm sẽ có dịp tái hợp cùng nhau trên sân khấu tại Hà Nội. Để ghi điểm trong mắt người mình yêu, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang cả dàn vũ công từ TP. HCM ra Hà Nội để tỏ tình với Mỹ Tâm.

Chuyện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng yêu đơn phương Mỹ Tâm từ xưa đến nay vẫn luôn là đề tài được người hâm mộ quan tâm. Mr Đàm từng chia sẻ, anh luôn muốn cưới "họa mi tóc nâu", đám cưới của anh được tổ chức ở bãi biển, được truyền hình trực tiếp.

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm những cử chỉ thân mật mỗi khi đứng chung sân khấu. Ảnh internet

Trước thềm chương trình, Đàm Vĩnh Hưng lý giải lý do vì sao "ngoan cố" mê Mỹ Tâm cho đến tận bây giờ. Nam ca sĩ cho hay: "Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi".

Trong lần tái ngộ sắp tới, Mr Đàm và Mỹ Tâm sẽ kết hợp cùng nhau trong ca khúc “Trái tim không ngủ yên”. "Cặp tình nhân không bao giờ cưới" Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn biết cách thu hút khán giả mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hoặc bất kỳ sự kiện nào.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm