Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: "Chia tay vì Mỹ Tâm muốn vậy"

Thứ bảy, 23/07/2016, 08:36 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ lý do anh và "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm chia tay 10 năm trước.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ lý do anh và "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm chia tay 10 năm trước.

Chuyện tình của Đàm Vĩn Hưng và Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot trong làng giải trí Việt. Mỗi khi cặp đôi xuất hiện cùng nhau là lại khiến dư luận xốn xao. Chuyện tình của Mr Đàm với Mỹ Tâm cho đến nay vẫn còn là một ẩn số với người hâm mộ.

Chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến trên báo Điện tử Tổ Quốc, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Cuộc tình của tôi và Mỹ Tâm đã dừng lại cách đây hơn 10 năm rồi. Đó là quyết định của Mỹ Tâm. Tôi cũng tôn trọng cô ấy nên đã chấp nhận.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên Mỹ Tâm mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Ảnh internet

Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã bỏ sang Hàn Quốc một thời gian để không còn liên quan đến nhau nữa. Cả hai cũng giận dỗi nhau nhưng đó chỉ là một thời gian ngắn. Bởi sau khi tình yêu kết thúc thì vẫn còn sự yêu mến, quý trọng lẫn nhau".

Nói về điểm thích nhất ở Mỹ Tâm, Mr Đàm cho hay: "Nói về điều tôi thích nhất ở Mỹ Tâm, có lẽ đó là cách cư xử của cô ấy. Mỗi lần có những việc lùm xùm trong nghề nghiệp, có thể nhiều nghệ sĩ sẽ làm căng lên, như Hưng còn làm ồn ào hơn người khác, nhưng riêng Mỹ Tâm luôn có cách giải quyết của cô ấy.

Một điều nữa là Hưng rất thích cái eo của Mỹ Tâm. Eo của Tâm rất đẹp. Hưng đã biểu diễn với nhều nữ ca sĩ khác như Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc… nhưng khi ôm eo thì không phải cái eo này, phải eo của Mỹ Tâm mới đúng, mới... vừa tay."

Dù không là tính nhân của nhau nhưng Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Hai cái tên đã trở thành một nửa và khó có thể tách rời trong những bản tình ca đẹp.

Xem thêm video

[mecloud]aUnCYeFZc7[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm