Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết, chọc ghẹo Mỹ Tâm trong hậu trường The Voice

Thứ sáu, 08/05/2015, 11:43 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết và liên tục chọc ghẹo "người tình" Mỹ Tâm trong hậu trường The Voice 2015.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết và liên tục chọc ghẹo "người tình" Mỹ Tâm trong hậu trường The Voice 2015.

Bộ tứ quyền lực Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm - Thu Phương - Tuấn Hưng đã hội tụ và sẵn sàng cho buổi ghi hình vòng Đối đầu vào ngày 7/5 vừa qua.

Mỹ Tâm xuất hiện với bộ váy xuyên thấu cách tân và quyến rũ. Trong hậu trường, Mr Đàm liên tục chọc ghẹo Mỹ Tâm. "Ông hoàng nhạc Việt" tỏ ra hứng thú với bộ cánh độc đáo này của Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng chọc ghẹo Mỹ Tâm trong hậu trường The Voice

 

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ đem đến những màn tung hứng ấn tượng trên ghế nóng

Trong vòng Giấu mặt, cặp đôi Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự ăn ý, tung hứng duyên dáng trên ghế nóng. Vào vòng trong, khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục chứng kiến những màn đối đáp đáng yêu của hai giọng ca hàng đầu Vpop này.

Xem video: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tươi rói trong hậu trường The Voice

[mecloud]Xm9I0LoKuV[/mecloud]

Trước đó, trong buổi họp báo The Voice - Giọng hát Việt 2015 ngày 5/5, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhất mực gọi Mỹ Tâm là "Người tình không bao giờ cưới" khi anh chia sẻ về vai trò huấn luyện viên.

Sau khi ghi hình vòng Giấu mặt, lần đầu tiên, các Huấn luyện viên (HLV) của The Voice - Giọng hát Việt 2015 đã tiết lộ về "gu" chọn thí sinh của mình trong buổi họp báo hôm 5/6.

Bộ tứ quyền lực The Voice 2015

HLV Đàm Vĩnh Hưng thì cho rằng dựa vào kinh nghiệm đi hát và sự va chạm trong các cuộc thi, anh có thể nhận ra đâu là giọng ca có khả năng đến gần với trái tim khán giả. "Hưng chủ yếu là nghe và cảm nhận theo trái tim của mình", Mr Đàm bật mí. Trong những chia sẻ dí dỏm của mình, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại gọi Mỹ Tâm bằng một nickname vô cùng trìu mến - "Người tình không bao giờ đòi cưới".

Riêng ca sĩ Mỹ Tâm thì lại có những chia sẻ khá đặc biệt. Cô cho biết: "Trên ghế nóng, Tâm không suy nghĩ nhiều lắm, chủ yếu là chọn theo cảm tính, chủ quan. Thích là bấm nút xoay lại. Có khi thấy anh chị bấm thì mình bấm theo. Có khi thấy không ai bấm thì... mình bấm. Vì vậy mà giờ đội của Tâm gồm những bạn rất khác nhau, cao, ốm, rất "lạ" và điểm chung là rất ngoan và bản năng".

Giọng Hát Việt năm nay sẽ vẫn giữ nguyên luật Cứu thí sinh trong vòng Đối đầu. Ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các Huấn luyện viên còn có thể “Cứu” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình. Sau vòng này, đội của mỗi Huấn luyện viên sẽ có 7 thí sinh vào vòng vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow). Vòng này sẽ có 10 đêm thi để chọn ra một người thắng cuộc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news