Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 27/07/2017, 15:14 (GMT+7)

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa chưa bao giờ hết hot đối với giới truyền thông.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa chưa bao giờ hết hot đối với giới truyền thông.

Chiều 26/7, Đàm Vĩnh Hưng có buổi gặp gỡ truyền thông chuẩn bị cho liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" sắp tới. Trong buổi họp báo, Mr. Đàm chia sẻ rằng liveshow này của anh có sự góp mặt của rất nhiều người em thân thiết, nhưng thiếu Hà Hồ bởi anh cho rằng Hà Hồ không phải là ca sĩ thuần chất Bolero nên không phù hợp với tính chất của đêm nhạc.  

Trước câu hỏi có phải do Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ chuyện chia tay giữa Hồ Hồ và đại gia kim cương, nên nữ ca sĩ vắng mặt không, thì Mr Đàm lập tức phủ nhận. Cả hai vẫn rất thân thiết và coi nhau như anh em trong nhà. 

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ vô cùng thân thiết trong làng giải trí.

Mr Đàm là người bạn thân thiết nhất, người anh gần gũi nhất với Hà Hồ nên khó ai có thể hiểu được nữ ca sĩ hơn là anh. Vốn có mối quan hệ thân thiết với những người đàn ông Hà Hồ từng yêu, trong bài phỏng vấn riêng trên ngoisao.net, Mr Đàm nhận định: "Người hợp làm bạn lâu dài với Hà là Cường Đô La vì cách chơi của hai người này hay lắm. Còn người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi "nhả" ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay".

Sau một thời gian dài lùm xùm tình cảm, Hà Hồ và Chu Đăng Khoa đã chia tay từ trước Tết.

Trước đó, hồi tháng 4 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai chia sẻ chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết, trong một lần trò chuyện gần đây với bà mẹ một con, anh mới biết cô đã chia tay người tình đại gia từ trước Tết. Từ đó đến nay, có không ít đàn ông chủ động theo đuổi nhưng Hà Hồ không có ý định bắt đầu mối quan hệ mới.

Anh kể lại, khi hỏi Hà Hồ về nguyên nhân đường ai nấy đi, nữ ca sĩ đã khiến anh bất ngờ vì trả lời rằng, chính cô là người chủ động chia tay.

“Em đã ngồi một mình 3 đêm liền để có được quyết định đó, thật không dễ chịu chút nào anh ạ”, Mr. Đàm thuật lại câu nói mà bà mẹ một con chia sẻ với anh.

Nam ca sĩ viết, từ khi bắt đầu đến với Chu Đăng Khoa, cả Hà Hồ và bạn trai đều là những người hoàn toàn tự do, cô đủ tỉnh táo để hiểu rõ việc mình đang làm. Nhưng sau một thời gian bên nhau, giọng ca Xin hãy thứ tha đã chán ngán cảm giác yêu đương, tự do là thứ mà cô cần nhất.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news