Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Cường đô la là người biết chơi và chơi đẹp

Thứ tư, 04/11/2015, 11:31 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra những nhận xét về ông xã Hà Hồ - Cường đô la sau nhiều năm làm bạn.

Là người gắn bó thân thiết với Hồ Ngọc Hà và Cường đô la, hơn ai hết Đàm Vĩnh Hưng hiểu được tính cách của cặp đôi này.

[mecloud]VJZeq4U12I[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng là người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng là người chứng kiến những thăng trầm trong chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Là người chứng kiến cuộc tình của Hà Hồ và Cường đô la, Mr Đàm từng chia sẻ trên Trí thức trẻ: "Ai cũng nghĩ Hà đến với Cường vì nhiều thứ được gọi là tiền, nhưng ít người biết Hà là người độc lập, rất mạnh mẽ."

Đàm Vĩnh Hưng khá thân thiết với Cường đô la. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí về tính cách của Cường đô la: "Và Cường là người biết chơi, và chơi đẹp hơn nhiều người mà tôi đã từng gặp. Mình nói đây là cách chơi chứ không phải dùng tiền để chơi".

Nam ca sĩ cũng cho hay, không ít lần Hồ Ngọc Hà và Cường đô la phải đối mặt với những chuyện khó xử của gia đình nhưng "đại gia phố núi" vẫn luôn yêu thương và sẵn sáng bỏ mọi thứ để theo Hà Hồ.

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng càng khiến fan cảm thấy tiếc nuối cho mối tình của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đã có những lựa chọn riêng cho mình. Tuy nhiên, Hà Hồ và Cường đô la chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin đã chia tay.

Được biết, bạn gái tin đồn của Cường đô la tên Hạ Vi. Cô sinh năm 1993, từng du học ở Singapore. Hạ Vi từng làm người mẫu và hiện đang nhận một vai diễn trong bộ phim của Ngô Thanh Vân. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, cuốn hút, Hạ Vi từng khiến cư dân mạng trao đảo. Cường đô la và Hạ Vi từng bị bắt gặp bí mật hẹn hò cùng nhau.

Còn người tình tin đồn của Hà Hồ là đại gia kim cương. Cả hai cũng từng bị cư dân mạng tung bằng chứng đang hẹn hò nhau. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la