Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đa sắc trong liveshow “Thương hoài ngàn năm 2"

Thứ hai, 15/12/2014, 10:22 (GMT+7)

Trong liveshow "Thương hoài năm 2", Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa khẳng định được thương hiệu của mình sau những màn biến hóa tài tình và đầy màu sắc.

 

 

 

 

 

 

Trong liveshow "Thương hoài năm 2", Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa khẳng định được thương hiệu của mình sau những màn biến hóa tài tình và đầy màu sắc.

Liveshow “Thương hoài ngàn năm 2" của Đàm Vĩnh Hưng được thực hiện với ý tưởng khá mạo hiểm khi kết hợp dòng nhạc bán cổ điển với dòng bolero, hay còn gọi là nhạc sến để khoác lên nó một chiếc áo mới sang trọng hơn. Dù trước giờ diễn đã có cơn mưa khá nặng hạt cộng với địa điểm tổ chức được thay đổi khá xa trung tâm thành phố nhưng 800 khán giả vẫn đến từ sớm để thưởng thức đêm nhạc đặc biệt này.

Đàm Vĩnh Hừng thăng hoa trong liveshow khủng với những tiết mục đầy ấn tượng và đa phong cách

Trong 3 tiếng đồng hồ, "Ông hoàng nhạc Việt" đã khiến khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc. Tất cả các ca khú điển hình của từng dòng nhạc như: Bolero, nhạc Xưa, nhạc trữ tình… Trong đó, Bolero chiếm khoảng 60%, còn lại chia đều cho các dòng khác. Kịch bản âm nhạc được chia thành 6 chương rõ rệt: Nhạc học đường, Nhạc lính; Tình yêu – cô đơn – chia tay, Nhạc ngoại, Nhạc Twist, Nhạc Lounge.

Mr.Đàm hát song ca cùng “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên

Mở màn sân khấu với tiết mục trong phần nhạc học đường, Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với nữ ca sĩ Lệ Quyên thể hiện những ca khúc quen thuộc với khán giả như: "Nỗi Buồn Boa Phượng", "Lối Thu Xưa", "Ba Tháng Tạ Từ". 

Trong phần nhạc thính, ngoài những ca khúc ấn tượng như “Chuyến tàu hoàng hôn”, “sương lạnh chiều đông”. Mr. Đàm đã thể hiện ca khúc “Con đường xưa em đi” vừa mới được cấp phép và Mr.Đàm là người đầu tiên được phép sử dụng và hát trong Liveshow. 

Siêu xe mạ vàng 40 tỷ gây náo động liveshow Mr. Đàm

Đặc biệt điều phải khiến khán gải quan tâm nhất với chiếc siêu xe Roll Royce mạ vàng trị giá 40 tỷ được Mr. Đàm chia sẻ trước đó sẽ xuất hiện như thế nào. Và khi món "báu vật" này chậm rãi chở nam ca sĩ tiến ra sân khấu để mở màn cho chương 3 có chủ đề Tình yêu – cô đơn – chia tay, cả khán phòng trở nên ồn ào hơn bao giờ hết. 800 người hâm mộ đã không giấu được sự trầm trồ, tạo ra không khí vô cùng xôn xao và náo động. 

Xem video sân khấu lung linh liveshow Thương hoài ngàn năm

 

Bước ra từ chiếc xe sang, Mr. Đàm với dáng vẻ bảnh bao như quý ông thượng lưu, tay cầm cây dù hiệu và một con chó kiểng tiến thẳng lên sân khấu hát... Kiếp nghèo. Hình ảnh này đã gây ấn tượng cho tất cả khán giả có mặt và nhận những tràng pháo tay không ngớt. 

Hồ Ngọc Hà đẹp như nữ thần khi góp mặt trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng

Sự xuất hiện của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cũng là một yếu tố gây bất ngờ mang đến cho không khí thêm sôi động. Trong lần xuất hiện này, người đẹp nổi bật và quyến rũ với chiếc váy bằng chất liệu voan.

Bà mẹ một con đã thể hiện ca khúc Sang ngang rất tình cảm và ăn ý cùng đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Tiếp đó, cô khiến khán giả phải thổn thức với Rừng chưa thay lá. Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả thích thú bởi lối hát cảm xúc, lắng đọng và quyến rũ với chất giọng khá đặc trưng của mình.

Bên cạnh đấy, các vị khách mời đặc biệt như Lệ Quyên, Giang Hồn Ngọc, Dương Triệu Vũ, Quách Ngọc Ngoan,… cũng mang đến nhiều thú vị và đầy màu sắc trong đêm nhạc.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news