Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đang bị "gài bẫy"?

Thứ tư, 22/01/2014, 16:10 (GMT+7)

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, hình ảnh của Mr Đàm bị những scandal đầy tai tiếng che phủ.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, hình ảnh của Mr Đàm bị những scandal đầy tai tiếng che phủ.

Trong số những ngôi sao của làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người đặc biệt. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, hình ảnh của Mr Đàm bị những scandal đầy tai tiếng che phủ. Nhiều người cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đang bị người khác “giăng bẫy” và tất cả những scandal mà anh vướng phải đều ra những kẻ xấu “đưa anh vào tròng”.

Từ chuyện Đàm Vĩnh Hưng mắc bẫy…chính mình!

Vậy, Đàm Vĩnh Hưng bị giăng bẫy như thế nào? Ai là người đứng sau tất cả những scandal, những phát ngôn và hành động không thể “sốc” hơn của anh?

Mới đây nhất, nhiều người cảm thấy thất vọng khi Đàm Vĩnh Hưng gọi các anti fan là “lũ chó”. Thực ra, phản ứng này không có gì lạ so với cách Đàm Vĩnh Hưng “đối xử” với những đàm tiếu khác như vụ scandal với nhạc sỹ Nguyến Ánh 9, ca sỹ Thanh Lam, Bảo Yến…

Có người còn cho rằng, Mr  Đàm là nạn nhân của những người thích lấy “chuyện bé” để “xé ra to”. Họ cho rằng, những anti fan của Mr Đàm cố tình đưa ra các lời lẽ khiến ca sỹ này tức giận. Và, trong một phút không làm chủ được mình, Mr Đàm đã có những lời nói và hành động “quá khích”.

Thực ra, Đàm Vĩnh Hưng không là nạn nhân của ai khác ngoài chính bản thân anh. Sự nóng nảy, thiếu kiềm chế đã làm cho Đàm Vĩnh Hưng có những phát ngôn cay nghiệt, không phù hợp với người làm nghệ thuật. Nó khiến cho người ta đặt dấu hỏi về văn hóa ứng xử của anh là điều dễ hiểu.

Đàm Vĩnh Hưng đang bị gài bẫy?

Đàm Vĩnh Hưng rơi vào cái bẫy của chính mình

Nếu bình tĩnh và kiềm chế hơn, có lẽ Đàm Vĩnh Hưng sẽ không biến mình thành một người “thiếu văn hóa” trong mắt của không ít người. Bởi cái tuổi của Mr Đàm đủ để cho anh có thể điềm tĩnh để chấp nhận mọi lời khen chê.

Phản ứng dữ dội, quyết liệt và thiếu kiềm chế, Đàm Vĩnh Hưng vô tình đưa mình vào cái “bẫy” truyền thông và trở thành đối tượng chỉ trích của nhiều người.

Đến nạn nhân của những người thích “soi”

Tuy nhiên, xét một cách công bằng, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng như vậy cũng không phải không có lý do của nó.

Thực ra, việc chia sẻ những hình ảnh về người thân yêu trong gia đình đã trở thành một trong những việc hết sức bình thường của “cư dân facebook”. Hàng ngày, hàng giờ đã và đang có hàng ngàn bức ảnh, hàng trăm startus chia sẻ những cảm xúc thật của mỗi người trên mạng Facebook. Điều đó cũng có nghĩa, việc Mr Đàm thể hiện tình yêu và cảm xúc tuyệt vời khi nhận được “thư” của con trai nuôi là điều hoàn toàn bình thường.

Đàm Vĩnh Hưng đang bị gài bẫy?



Chính vì vậy, việc anh cảm thấy “bị xúc phạm” là điều dễ hiểu. Với bản tính nóng nảy của Đàm Vĩnh Hưng, việc dùng những từ ngữ cay nghiệt cho những người xen vào đời tư của anh cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, phản ứng thái quá của Đàm Vĩnh Hưng không khỏi khiến chúng ta lắc đầu ngao ngán.

Nên chăng, những “cư dân mạng xã hội” nên tôn trọng quyền tự do cá nhân của những người nổi tiếng.

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng cần nhìn nhận lại một cách nghiêm túc những phản ứng của mình trước dư luận trong thời gian vừa qua. Bởi, không phải ngẫu nhiên người hâm mộ đặt nhiều dấu hỏi về văn hóa ứng xử của anh đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news