Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng dùng tiền phúng điếu ông ngoại làm từ thiện

Thứ tư, 13/05/2015, 15:00 (GMT+7)

Sau lễ tang ông ngoại, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và gia đình đã dùng số tiền phúng điếu để giúp đỡ những gia đình khó khăn.

Sau lễ tang ông ngoại, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và gia đình đã dùng số tiền phúng điếu để giúp đỡ những gia đình khó khăn. 

Ngày 12/5, Đàm Vĩnh Hưng cùng gia đình anh đã có 1 buổi đi làm Từ thiện tại TP.HCM. Được biết Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định đến thăm ông Trần Quốc Hưng, (75 tuổi). Ông Hưng là người gốc Nam Định di cư vào Sài Gòn sinh sống, lập nghiệp nhiều năm nay. Ông sống độc thân, không có gia đình, vợ con và làm việc công quả cho chùa. Thời gian còn lại ông đi bán vé số thêm để kiếm sống qua ngày. Vào năm ngoái, trên đường đi làm công quả về, ông Hưng đã bị tai nạn xe, sau đó người gây ra tai nạn là 1 thanh niên trẻ bỏ chạy, ông bị tật hai chân mình từ đó việc đi lại khó khăn hơn.

Đàm Vĩnh Hưng tới thăm ông Hưng.

Sau tai nạn ông tá túc trong 1 góc nhà, mỗi tháng tiền thuê 800.000 đồng, và việc di chuyển đi lại hoàn toàn nhờ vào chiếc xe lăn cũ kỹ.  Trước hoàn cảnh khó khăn của ông Hưng, nam ca sĩ đã quyết định mua 1 chiếc xe lăn mới tặng ông Hưng và trao 1 số tiền đến ông, để mong ông có thể dùng tiền đó thuốc men và ăn uống để mau sớm khỏe mạnh.

 

Trước hoàn cảnh khó khăn của ông Hưng, nam ca sĩ đã mua tặng cho ông một chiếc xe lăn mới.

Nam ca sĩ còn biếu ông Hưng một số tiền để giúp ông ăn uống, thuốc men thêm.

Sau đó, anh đã đến thăm các em nhỏ trong Trung tâm bảo trợ trẻ em Thiên thần tại đường Nguyễn Duy Trinh, Quận 9. Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi xúc động khi nhìn thấy và thăm trực tiếp các em nhỏ. Anh mong, mình sẽ còn nhiều nữa những buổi gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp các em có hoàn cảnh cần chia sẻ thế này.

Đàm Vĩnh Hưng cùng người thân tới thăm Trung tâm bảo trợ trẻ em Thiên thần.
Nam ca sĩ vui đùa cùng một em nhỏ.

Đàm Vĩnh Hưng không tiết lộ số tiền anh và gia đình mang đi làm từ thiện lần này. Với anh các hoạt động thiện nguyện là những hành động thiết thực nhất của bất kỳ ai, không riêng gì là người của công chúng... nên anh sẽ làm hết sức trong khả năng của riêng cá nhân mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news