Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng được fan tặng quà giá trị bằng một căn hộ

Thứ hai, 03/10/2016, 15:14 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết trong đêm liveshow vừa qua ở Sài Gòn, có một người hâm mộ là doanh nhân tậng anh món quà lớn đủ để anh mua được một căn hộ xinh xắn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết trong đêm liveshow vừa qua ở Sài Gòn, có một người hâm mộ là doanh nhân tậng anh món quà lớn đủ để anh mua được một căn hộ xinh xắn.

Tối ngày 1/10 và 2/10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức Diamond show tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) kỉ niệm chặng đường 20 năm ca hát. Trong 2 ngày tổ chức tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Diamond Show của Đàm Vĩnh Hưng liên tục đón nhiều vị khách nổi tiếng trong nghề.

Dù gặp chấn thương ở chân nhưng Mr Đàm vẫn cố gắng biểu diễn hết mình để phục vụ khán giả. Chia sẻ trên Zing, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, điều làm anh xúc động nhất trong đêm liveshow là nhận được tình cảm yêu mến của khán giả, nhiều fan từ Mỹ, Canada, Australia, Hà Nội, Hải Phòng cũng đáp chuyến bay về Sài Gòn chúc mừng anh.

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư kĩ càng cho đêm liveshow. Ảnh internet

Đặc biệt, Mr Đàm tiết lộ, đêm Diamond show này anh được rất nhiều fan tặng quà. Trong đó, có những món quà lớn mà trong mơ nam ca sĩ cũng không tưởng tượng được. Mr Đàm chia sẻ trên Zing: "Fan này là một doanh nhân thành đạt, anh thuộc tất cả các bài hát của tôi.

Trong live show, anh đã tặng tôi món quà lớn đủ để tôi có thể mua được một căn hộ xinh xắn cho cả gia đình sống thoải mái."

Sau khi kết thúc ở TP. HCM, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đem liveshow đến Hà Nội. Chương trình không chỉ nhận được nhiều sự trông chờ của các khán giả yêu mến giọng hát của Mr. Đàm, mà còn được giới truyền thông rất quan tâm.

Xem thêm video

[mecloud]eDPb0bl54u[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm Diamond show