Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng được tặng iPhone 6 dát vàng 24k

Thứ hai, 02/02/2015, 08:59 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe vừa được tặng một chiếc iPhone 6 dát vàng 24k.

 

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe vừa được tặng một chiếc iPhone 6 dát vàng 24k.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh chiếc iPhone 6 dát vàng 24k khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Chiếc iPhone 6 của Mr Đàm được tặng dát vàng 24K, phiên bản giới hạn, có khắc tên của mình ở phía sau. Theo đó, chiếc điện thoại của Mr. Đàm là chiếc có số thứ tự 88 trong tổng số 199 chiếc được sản xuất. Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên khoe giấy chứng nhận hàng thật.

Đàm Vĩnh Hưng khoe Iphone 6 và giấy chứng nhận

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ thường xuyên được tặng những món quà đắt tiền. Không chỉ nổi tiếng với những bộ trang phục, túi xách hàng hiệu tiền tỷ mà đôi khi anh còn được fan tặng cả tiền mặt ngay trên sân khấu.

Video tham khảo :Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình cùng fan trong ca khúc "Say tình":

 

Chiếc iPhone 6 dát vàng, đính kim cương và nạm hình rồng tiếp tục làm giàu thêm cho bộ sưu tập những món đồ sang chảnh của Đàm Vĩnh Hưng. 

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang là ca sĩ sở hữu số lượng fan khủng và cát xê cao ngất ngưởng. Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực khi được một nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.