Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng quyết không ân hận nếu là một cuộc tình lầm lỡ

Thứ sáu, 19/05/2017, 10:51 (GMT+7)

Sau buổi tiệc kỉ niệm tình bạn 14 năm 9 tháng, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gửi thư chia sẻ quãng thời gian vui buồn cùng Dương Triệu Vũ.

Sau buổi tiệc kỉ niệm tình bạn 14 năm 9 tháng, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gửi thư chia sẻ quãng thời gian vui buồn cùng Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, trong 20 năm ca hát, anh có tới 15 năm đương đầu với thị phi. Anh thấy mình may mắn vì được khán giả, các fan, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là người bạn tri kỷ - ca sĩ Dương Triệu Vũ luôn đồng hành, ủng hộ mọi quyết định của anh. 

Mr Đàm chia sẻ về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ.

"Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Trải qua những quãng đường đầy sóng gió, điều hạnh phúc của Hưng là có sự ủng hộ thương mến của các fan, sự chia sẻ của bạn bè đồng nghiệp, sự quan tâm của giới truyền thông… Đặc biệt là sự đồng cảm, đồng hành, đồng quan điểm và đồng tình trong mọi quyết định của Hưng từ người bạn tri kỷ Dương Triệu Vũ".

Nam ca sĩ cũng không quên giải đáp thắc mắc của nhiều người về thực chất mối quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ: "Có nhiều tên gọi cho một mối quan hệ đẹp giữa hai người theo quan điểm của mỗi cá nhân - tình bạn, tình yêu… Với Hưng và Vũ là chính tình tri kỷ.

Sự đồng hành của Hưng và Vũ đến nay là được 14 năm 9 tháng, đã chia sẻ với nhau quá nhiều khoảnh khắc, đong đầy kỷ niệm ở cả âm nhạc và cả cuộc sống. Đây là sự may mắn của cả hai".

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mối quan hệ với Dương Triệu Vũ là hiếm có: "Trong biển người mênh mông để tìm được một người có thể cùng ta đi qua những buồn vui, hiểu mình như bản thân khó như đãi cát tìm vàng, nhất là trong môi trường showbiz vốn dĩ hay bị xem là mảnh đất của đố kỵ và thị phi".

"Đây là sự may mắn của cả hai. Bởi lẽ, trong biển người mênh mông để tìm được một người có thể cùng ta đi qua những buồn vui, hiểu mình như bản thân khó như đãi cát tìm vàng, nhất là trong môi trường showbiz vốn dĩ hay bị xem là mảnh đất của của đố kỵ và thị phi. Trong 14 năm 9 tháng qua, Hưng và Vũ không chỉ có niềm vui, tiếng cười mà còn có những lần hờn giận đến mức không muốn nhìn mặt nhau...", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, việc cùng nhau trải qua những vui buồn, sóng gió khiến anh và Dương Triệu Vũ phải quên đi cái tôi rất lớn của mình để giữ được nhau trong một thứ tình cảm còn hơn cả ruột thịt của nhau.

"Sự gắn kết giữa Hưng và Vũ không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Nếu có kết thúc thì cũng là kết thúc để bắt đầu một chặng đường mới. Không ai biết trước được tương lai, Hưng và Vũ luôn nuôi dưỡng niềm tin là sự đồng hành, sát cánh cùng nhau trong âm nhạc và cuộc sống sẽ gắn kết chúng tôi thêm nhiều cái mốc "14 năm 9 tháng" nữa", Mr Đàm tâm sự.

Trong teaser album "14 năm 9 tháng", Mr Đàm tiết lộ, anh có thời gian hạnh phúc ngây ngất trong tình yêu nhưng rồi mối quan hệ không kéo dài như mong đợi. Nam ca sĩ ước mong nếu thời gian trở lại, anh sẽ "yêu đến tận cùng" để không phải hối hận.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news