Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khi nói tiếng Anh

Thứ tư, 22/06/2016, 09:50 (GMT+7)

Clip nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh trôi chảy nhưng khó nghe đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Clip nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh trôi chảy nhưng khó nghe đã gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

[mecloud]wtMn4cjYBZ[/mecloud]

Sao Việt nói tiếng anh vẫn luôn là một chủ đề được công chúng quan tâm. Không phải ngôi sao nào cũng đủ tự tin và khả năng nói được tiếng anh lưu loát trước truyền thông. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn tới khán giả bằng tiếng anh trôi chảy nhưng khá khó nghe.

Theo đó, vào tháng 11/2015, Mr Đàm được chọn trao giải Ngôi sao châu Á (Asian Superstar) tại giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc, nhưng anh không thể đến Seoul để dự buổi lễ đêm 26/11.

Đàm Vĩnh Hưng tự tin khi nói tiếng Anh. Ảnh cắt từ clip

Chính vì vậy, nam ca sĩ đã gửi một đoạn video bằng tiếng Anh đến buổi trao giải bày tỏ niềm vui vì mình vừa được vinh danh, và tỏ ra tiếc nuối vì không thể sắp xếp công việc để có mặt tham dự cùng nghệ sĩ các nước. Nội dung của clip như sau: "Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã thông cảm cho sự vắng mặt của tôi, chúc các bạn một đêm tuyệt vời và xin gửi lời chia vui đến các nghệ sĩ đoạt giải trong đêm nay". 

Có thể thấy, giọng ca "Lạc mất em" đã khá tự tin và nói lưu loát. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, nam ca sĩ nói khó nghe và đôi chỗ phát âm sai. Bên cạnh đó, cũng có những lời khen dành cho Đàm Vĩnh Hưng trước thần thái tự tin.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm lạc mất em