Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ “gà cưng” giữa scandal với Quang Lê

Thứ tư, 01/07/2015, 14:31 (GMT+7)

Đang là tâm điểm truyền thông bởi scandal với ca sĩ Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng vẫn gạt mọi lùm xùm sang một bên để chuyên tâm hỗ trợ học trò The Voice 2015.

Đang là tâm điểm truyền thông bởi scandal với ca sĩ Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng vẫn gạt mọi lùm xùm sang một bên để chuyên tâm hỗ trợ học trò, khi vòng Liveshow The Voice - Giọng hát Việt 2015 sắp diễn ra.

Chiều 30/6, Đàm Vĩnh Hưng tới huấn luyện học trò trong đội The Voice - Giọng hát Việt 2015 của mình. Anh tạm bỏ một bên lùm xùm "giành giật gà cưng" gay gắt với nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê.

Ngay sau khi kết thúc các đêm thi Đối đầu, những thí sinh được chọn ngay lập tức bước vào guồng tập luyện cho vòng Liveshow sắp diễn ra.

Thí sinh The Voice 2015 hào hứng khi được tập các bài giải phóng cơ thể trên sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng rất chú trọng cho thí sinh trình diễn tự nhiên và tự tin giao lưu với khán giả.

Các Hot girl The Voice hào hứng trên sàn tập nhảy.

Trước khi đến với những màn trình diễn hứa hẹn nhiều sự bùng nổ và lột xác, vòng Đối đầu còn một đêm thi nữa để hoàn thành chặng đường của mình. 

Tối chủ nhật tới đây, 5/7, những “tấm vé” cuối cùng sẽ được gọi tên sau những màn tranh tài gay cấn và ấn tượng.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news