Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng "hoảng loạn" vì tình

Thứ tư, 10/09/2014, 10:51 (GMT+7)

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục chia sẻ những trạng thái cảm xúc buồn của một người thất tình. 

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục chia sẻ những trạng thái cảm xúc buồn của một người thất tình. 

"Ông hoàng nhạc Việt" ĐàmVĩnh Hưng thời gian gần đây liên tục chia sẻ trạng thái buồn, cô đơn, thất tình khiến fan lo lắng. 

Theo như những gì Mr Đàm chia sẻ, anh đang bị chìm đắm trong nỗi buồn vì tình phụ, tâm trạng của anh gần như hoảng loạn. Có lúc anh còn chia sẻ, vì buồn vì nhớ nhung mà nam ca sĩ phải dùng đến thuốc ngủ để an thần. 

Đàm Vĩnh Hưng liên tục chia sẻ sự cô đơn, nỗi buồn khi bị thất tình

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã khiến fan hoang mang khi liên tục chia sẻ tâm trạng buồn trên trang cá nhân. Dù đã ngoài 40 nhưng Mr Đàm vẫn cô đơn trong tình yêu.

Theo tin tức trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng yêu thầm Mỹ Tâm. Nhưng cuộc tình đã không thành. Nhiều người cho rằng nhân vật "Em" mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc tới chính là Mỹ Tâm. Mr Đàm từng tuyên bố hùng hồn sẽ cưới nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng từng yêu Mỹ Tâm

Cho đến nay, Đàm Vĩnh Hưng đã có mọi thứ tiền tài, sự nghiệp tuy nhiên anh vẫn cô đơn. Trải qua vô số thăng trầm và vươn lên trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong showbiz nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không hề giấu về quá khứ thời cơ cực của mình. Đàm Vĩnh Hưng kể anh sinh ra trong một gia đình giàu có vào thời đó. Tuy nhiên, biến cố bất ngờ xảy ra nên gia đình anh lâm vào cảnh nợ nần, không nơi ăn chốn ở. Cái nghèo, cái khổ đeo bám gia đình Đàm Vĩnh Hưng từ đó.

Và giờ đây mỗi lần nhắc về Đàm Vĩnh Hưng thì mọi người đều ghen vì những gì anh có được. Sự nghiệp thăng hoa cùng với khối tài sản bao gồm nhà, xe sang và đồ hiệu của Đàm Vĩnh Hưng hiện tại lên đến hàng chục tỷ…

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news