Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng huy động lưc lượng fan kêu gọi ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 19/09/2014, 09:56 (GMT+7)

Là  đồng nghiệp ngồi trên ghế nóng X Factor cùng Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng đã huy động toàn bộ lực lượng fan của mình khắp mọi nơi để ủng hộ Hà Hồ.

 

Là  đồng nghiệp ngồi trên ghế nóng X Factor cùng Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng đã huy động toàn bộ lực lượng fan của mình khắp mọi nơi để ủng hộ Hà Hồ.

Sau khi MTV Việt Nam công bố Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham dự tranh giải tạ MTV EMA 2014, khiến nhiều vụ lùm cùm tranh cãi trong việc bình chọn không công bằng. Đặc biệt xuất hiện bức thư cộng đồng fan viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt tự nhận là những người yêu nhạc từ Việt nam lên tiếng về việc thiếu trung thực trong quá trình lựa chọn người đại diện là sai lầm và đáng thất vọng. Không những thế lá thưu còn kêu gọi bình chọn cho ca sĩ Sarah G của Phillipines với nhân cách tốt của Đông Nam Á.  Cuối thư, nhóm người này còn kết luận: “Dù bạn bình chọn cho bất cứ ai, hãy đảm bảo rằng họ thật xứng đáng. Đừng lựa chọn sai lầm. Hãy để tài năng thật sự tỏa sáng”.

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi lượng lượng fan ủng hộ Hồ Ngọc Hà

Có nhiều phản ứng với tâm thư nói xấu cách cư xử người Việt Nam không công bằng. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại phản ứng dữ dội bênh vực Hồ Ngọc Hà, anh còn gọi đây là “tâm thần thư” của nhóm bạn trẻ “khôn nhà dại chợ”.

Anh bức xúc với cách ứng xử làm mất thể diện dân tộc, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Ôi ! dạo một vòng các chợ thì thấy nhiều mặt hàng quá!

Có cả cái “tâm thần thư” của một nhóm bạn trẻ “khôn nhà dại chợ” lên án Hồ Ngọc Hà rồi ngỏ lời với ca sỹ nước bạn mà mình thấy thật là không biết phải nói với các bạn như thế nào đây!. Thật ra thì với những người làm nghề và đối diện những chiêu trì này thì biết ngay là mùi này từ đâu ra !.

Có thể các em đang tức giận dùm cho thần tượng của mình nên đã quên mất cả thể diện dân tộc! Người ta sẽ tích các em ư? Hay người ta lại cười lên đầu chúng ta?.

Các em nghĩ rằng hành động đó sẽ thay đổi được thế giới ? ? ?.

Các em có bao nhiêu người như vậy??

Anh sẽ huy động toàn bộ lực lượng fans của anh ở khắp mọi nơi để ủng hộ và bình chọn cho Hồ Ngọc Hà!

Với lượng fan nhỏ bé của mình Đàm Vĩnh Hưng cũng xin góp phần để làm rạng danh ca sỹ Việt Nam!

Nào chúng ta đâu giơ tay đôi nhé!

Các em của anh đâu! Giơ tay lên nào!!!”.

Là đồng nghiệp ngồi trên ghế nóng X Factor cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm khẳng định mình sẽ góp phần làm rạng rỡ ca sỹ Việt Nam và sẽ huy động toàn bộ lực lượng các fan trên khắp cả nước của mình để ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà.

Ca sĩ Đông Nhi dặn dò các fan nên có ứng cử bình tĩnh, có văn hóa và tôn trọng đàn chị.

Trước đấy đối thủ của Hà Hồ, Ca sĩ Đông Nhi cũng chi sẻ trạng thái dặn dò các fan nên có ứng cử bình tĩnh, có văn hóa và tôn trọng đàn chị. Cô viết: “Ngay khi vụ việc trở nên ồn ào, Nhi đã liên lạc ngay với các bạn điều hành FC để khuyên mọi người thật bình tĩnh và cư xử một cách có văn hoá nhất. Và Nhi rất tự hào vì mọi người trong đại gia đình FC Đông Nhi đã thực hiện đúng điều đó. Chính vì thế, thông tin nói về FC của chúng ta đòi tẩy chay chị Hà xuất hiện trên báo chí đã khiến Nhi rất bất ngờ và lo lắng cho các bạn. Nhưng Nhi tin các bạn - những thành viên trong FC Đông Nhi không bao giờ làm vậy đúng không?. Các bạn hãy cho Nhi biết với nhé!

Còn về kết quả, với riêng Nhi, chị Hà là người xứng đáng nhất đại diện cho Việt Nam tại giải thưởng lần này. Nhi rất hạnh phúc trước tình cảm mà mọi người đã dành thời gian và công sức bình chọn cho Nhi. Nhi vẫn còn một quá trình dài phấn đấu trên con đường ca hát của mình và chị Hà là một tấm gương để những ca sĩ trẻ như Nhi học hỏi, phấn đấu. Chúng ta là những người Việt trẻ, thông minh và năng động thì chúng ta hãy đoàn kết để giới thiệu hình ảnh đẹp của đất nước ra thế giới. Nhi tin các bạn hiểu điều mà Nhi muốn đề cập ở đây là gì đúng không? Chính Nhi sẽ bình chọn cho chị Hà nên các bạn cũng vậy nhé! 

Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Bên cạnh đấy, nữ Ca sĩ Thu Minh đã đăng tải bức hình chụp cùng Hồ Ngọc Hà và lên tiếng kêu gọi ủng hộ nữ ca sĩ. Thu Minh chia sẻ dòng status “Cả nhà ơi tự hào dân tộc nhé... MTV EMA 2014 go go!!!”

Ca sĩ Thu Minh đã đăng tải bức hình chụp cùng Hồ Ngọc Hà và lên tiếng kêu gọi ủng hộ

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng đồng tình với Đông Nhi sẽ cùng các fan của mình bình chọn cho người xứng đáng nhất là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Anh chia sẻ: “Chị là thần tượng của em và mãi mãi sẽ là như thế, nên em luôn tin chị, và sự thật chị không cần phải lên tiếng vận động hay kêu gọi gì thì chị vẫn là người xứng đáng 'duy nhất'. Em có đọc mấy bài báo nói fan sẽ không bình chọn nữa và chị cũng đang buồn và có ý định rút lui, nếu như vậy quả là tiếc, tiếc vì lỗi lầm của những cái đầu non nớt kia lại đánh mất đi một cơ hội của người lẽ ra phải rất vinh quang khi hưởng nó.  Em không biết làm gì để giúp chị giải oan cả nhưng có một niềm vui nho nhỏ là fan của em (dẫu ko nhiều bằng những ca sĩ hot khác) đã tự bảo nhau rằng sẽ dồn sức ủng hộ cho chị tại đấu trường khu vực lần này”.

Rất nhiều đồng nghiệp đã đồng tình ủng hộ cùng chung tay để giúp Hồ Ngọc Hà có cơ hội ghi điểm trong sân chơi quốc tế. Trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia EMA, Hồ Ngọc Hà còn phải trải qua 3 chặng đường mới đến được với thảm đỏ của sân khấu MTV EMA 2014 tại Scotland. Trước tiên là vòng đấu khu vực với các đối thủ đến từ các nước Đông Nam Á khác như Thái Lan, Singapore, Philippines…   Qua được vòng này, cô còn phải tham gia cuộc đua ở cấp châu lục với những đối thủ tầm cỡ từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Sau đó là chặng đua cuối với các đại diện của châu lục khác để giành danh hiệu Best World-Wide Act tại MTV EMA 2014.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news