Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan lo lắng vì liên tục dùng thuốc ngủ?

Thứ sáu, 17/04/2015, 13:50 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Facebook hình ảnh của mình cùng các ngôi sao quốc tế huyền thoại từng qua đời vì lạm dụng thuốc ngủ: Michael Jackson, Heath Ledger, Marilyn Monroe…

Sáng nay (17/4), Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Facebook hình ảnh của mình cùng các ngôi sao quốc tế huyền thoại từng qua đời vì lạm dụng thuốc ngủ: Michael Jackson, Heath Ledger, Marilyn Monroe…

Trên Facebook cá nhân, “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng viết: “Vì sao những nhân vật nổi tiếng từng mất ngủ? Vì sao? Vì sao? Rồi họ đã được thuốc ngủ mang đi thật xa. Xa đến mức không thể quay trở lại”.

Status áp lực Đàm Vĩnh Hưng 
 

Dòng trạng thái đầy căng thẳng và bất an đã khiến các fan của Mr. Đàm vô cùng lo lắng. Vì tác dụng phụ của thuốc ngủ rất nguy hiểm với bất cứ ai lạm dụng nó. “Các nghiên cứu mới nhất đã chứng minh rằng các loại thuốc này làm tăng nguy cơ tử vong lên 4,6 lần, đồng thời làm tăng cả nguy cơ ung thư so với những người không sử dụng”. (Trích: Vietnamnet).

Facebooker Diep Tran- fan của Mr Đàm chia sẻ: “Mất ngủ mà uống thuốc ngủ hoài sẽ trở thành thói quen . Nếu ko có thì ko ngủ được. Thúốc ngủ rất có hại cho sức khoẻ , cho thần kinh. Em thường uống nước mát, rau má, bông atiso..khi mất ngủ. Hảy để đầu óc thư giãn thoải mái trước khi đi ngủ. Anh hảy giử gìn sức khoẻ. Fan anh thương yêu và lo lắng cho anh rất nhiều”.

 

Fan lo lắng cho sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng

Facebooker Kim An động viên thần tượng của mình: “Giảm bớt một ít công việc, giảm suy nghĩ một ít và làm những điều mình yêu thích nhiều hơn một ít thì tự nhiên con người mình sẽ thoải mái và sẽ ngủ ngon hơn thôi Pa ơi.....con mong là Pa sẽ có thật nhiều sức khoẻ ạ.....Thương Pa”.

Với những áp lực quá lớn từ hoạt động nghệ thuật, danh tiếng và cả dư luận, các sao trên thế giới và cả trong nước thường xuyên bị căng thẳng. Điều này dẫn tới tình trạng họ buộc phải sử dụng thuốc an thần để thoát khỏi trạng thái áp lực.

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ có sức làm việc khổng lồ

Với vị trị "Ông hoàng nhạc Việt" của showbiz, Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ có sức làm việc "khổng lồ". Anh liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc, làm giám khảo show truyền hình thực tế, chạy show khắp trong và ngoài nước, đồng thời vận hành công ty giải trí Tiếng hát Việt với mục đích hỗ trợ các gương mặt trẻ khác. Với áp lực công việc lớn như vậy, Đàm Vĩnh Hưng không thể tránh khỏi việc bị stress nặng và chính điều này khiến các fan vô cùng lo lắng.


Trong số các nhân vật đình đám được Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến, Marilyn Monroe qua đời năm 1962 ở tuổi 36, bà được kết luận là đã chết do sử dụng thuốc an thần quá liều, tuy nhiên, không nhiều người tin nữ diễn viên xinh đẹp này lại qua đời vì lí do đó. Có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh cái chết bất ngờ của Marilyn Monroe.


Huyền thoại âm nhạc Michael Jackson đột ngột qua đời ở tuổi 50. Nguyên nhân chính dẫn tới cái chết của “ông hoàng nhạc pop” là do lượng thuốc ngủ Propofol quá mạnh. Ngoài ra, bác sĩ Conrad Murray còn kê cho Michael nhiều loại thuốc an thần khác cùng lúc. Vị bác sĩ này sau đó bị kết án bốn năm tù tội ngộ sát.

Heath Andrew Ledger sinh năm 1979 tại Tây Úc, trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật. Anh đóng phim từ năm 10 tuổi và thật sự đạt đến đỉnh cao sự nghiệp với vai diễn Joker trong The Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan năm 2008.


Nhà sản xuất Emma Thomas đã phải thốt lên rằng, “Giây phút Heath Ledger bắt đầu hóa trang và vận lên người bộ trang phục, tôi đã cảm nhận thấy sự đặc biệt.” Đây quả là một vai diễn đòi hỏi nhiều công sức từ Heath Ledger, bao gồm cả việc tự giam lỏng bản thân hay nhập tâm vào tất cả những thói quen, hành động của gã hề xiếc tàn ác.

Đáng tiếc thay, chính vai diễn đỉnh cao đó cũng đã cướp đi sinh mạng của người nghệ sĩ thiên tài. Ám ảnh về vai diễn cùng những mối bức bối trong tâm hồn đẩy Heath Ledger đến cái chết, chấm dứt cuộc đời ngắn ngủi 28 năm của anh. Sau đó một năm, anh đã được Viện hàn lâm Hoa Kỳ trao tượng vàng Oscar cho vai diễn Joker tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.


Tống Mỹ Linh sinh ngày 5/3/1897 tại Thượng Hải, Trung Quốc, qua đời ngày 23/10/2003 tại New York, Mỹ, hưởng thọ 106 tuổi. Bà là phu nhân của Tưởng Giới Thạch, người lãnh đạo Quốc dân Đảng Trung Quốc nắm giữ chính quyền ở Trung Quốc từ năm 1925 - 1949 và sau này ở Đài Loan.

 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news