Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Khổ vì không dám công khai hạnh phúc

Chủ nhật, 28/02/2016, 10:22 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những cảm xúc và nỗi khổ của người nghệ sĩ làm thế nào để chiều lòng fan.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những cảm xúc và nỗi khổ của người nghệ sĩ làm thế nào để chiều lòng fan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về nỗi khổ của người nghệ sĩ khi luôn chịu sức ép trước dư luận. Mr Đàm bày tỏ nỗi khổ khi có hạnh phúc, có tình yêu mà không dám công khai vì sợ sự gièm pha:

"Có mấy ai thấu hiểu một cách đầy đủ để cảm nhận rồi cảm thông về sự khó khăn của những người nổi tiếng trên bước đường lần mò tìm kiếm một hạnh phúc bình thường và đích thực cho riêng mình? Chắc là cũng có đấy! Nhưng con số có lẽ là rất rất ít... Ai cũng đi tìm những thứ mình muốn và cần...

Đàm Vĩnh Hưng luôn chọn cách giấu kín chuyện tình cảm của mình. Ảnh internet

Với riêng Đàm Vĩnh Hưng thì người nghệ sĩ có đến 2 trái tim nên lúc nào cũng cần và muốn. Vì thế cảm xúc, tình cảm và sự lãng mạn lúc nào cũng nhiều hơn người bình thường mấy chút chứ không phải một chút! Khốn khổ thay cho chúng tôi! Khi có được hạnh phúc thì phải che giấu không dám công khai vì :

Theo như bảng thống kê tâm lý thì đa số khán giả và fans sẽ lạnh nhạt dần khi biết thần tượng đã không còn "thuộc về họ" dù chỉ là trong tư tưởng!

Nếu công khai thì sẽ chẳng được yên thân dù có hạnh phúc hay tan vỡ

Sẽ là đề tài để thiên hạ sẵn sàng bỏ cả bữa cơm để mà theo dõi và bình luận phán xét!

Đại loại: Ối xời! Chắc là Pr cho phim! Diễn sâu quá! Chắc là nguội rồi nên cần phải hâm nóng tên tuổi Ủa sao nói con đó ô môi mà? Ý! thằng đó Pê đê mà? Bà đó mới bị quánh ghen hôm kia đó....

Thế là bao nhiêu tội danh được các "công tố viên" rỗi hơi và bị điên đem ra phán quyết. Vậy đó! Không dễ ăn của ngoại đâu nhé con! Thật lòng đã nhiều lần tui muốn mở một cuộc "triễn lãm" về trái tim thật của mình được cất giấu trong một nơi bí mật .... nhưng rồi thôi!"

Những dòng tâm sự của Mr Đàm nhận được sự cảm thông từ người hâm mộ. Điều này giúp fan hiểu hơn vì sao đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giấu kín chuyện tình cảm của mình.

Trong chuyện tình cảm của mình, Đàm Vĩnh Hưng chỉ công khai tình yêu mến dành cho Mỹ Tâm. Nhiều năm trôi qua, Mr Đàm vẫn luôn trân trọng mối tình này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm