Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở tiết lộ phải trả nợ hơn 20 tỷ cho mẹ ruột

Thứ tư, 14/12/2016, 14:09 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ nỗi khổ anh giấu kín suốt nhiều năm qua. Nam ca sĩ khổ sở phải trả nợ thay mẹ của mình không biết bao nhiêu lần..

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ nỗi khổ anh giấu kín suốt nhiều năm qua. Nam ca sĩ khổ sở phải trả nợ thay mẹ của mình không biết bao nhiêu lần..

[mecloud]a65AwV59iL[/mecloud]

Vừa mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người hâm mộ bất ngờ đọc được những dòng tự sự cùng với video livestream của anh. Mr.Đàm lên tiếng về chuyện mẹ ruột của mình với những tình tiết bàng hoàng, chấn động. Theo đó trong suốt hơn 10 năm trời, nam ca sĩ đi hát cật lực để trả nợ cho xã hội đen, số tiền đã lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Từ những người đến chụp cây thông Noel hay khách, thợ cắt tóc hay chỉ bà bán sữa đậu nành gần nhà cũng bị mẹ anh hỏi tiền. Mr. Đàm đã chịu đựng trong suốt 10 năm và dùng rất nhiều biện pháp để xử lý song sự việc vẫn tiếp tục tái diễn. Đến nay, anh chính thức tuyên bố mình "đã chịu hết nổi" và không còn có thể tiếp tục chịu đựng thêm nữa.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Nói dở giữa chừng, Mr.Đàm không kiềm được xúc động. Sự việc đã đi quá sức chịu đựng của anh: "Một tháng 500 triệu - 600 triệu cho những con nợ" - đây quả là con số ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. 

"Đối với 1 thành viên gia đình Hưng, trong suốt 30 năm qua, Hưng đã đối diện với việc này nhiều lắm rồi, rất rất lâu và Hưng khẳng định là không còn chịu nổi nữa những viễn cảnh người ta tới ném đồ đạc vào nhà hay xé quần xé áo Hưng trong tuổi thơ, ở ngoài đường đều bắt nguồn từ việc như thế này.

Nam ca sĩ xúc động khi nói về nỗi khổ nhiều năm qua.

Ai cũng biết má Hưng là bà Trần Thị Thọ bà đã gây ra rất nhiều số nợ nần trong nhiều năm qua và Hưng phải trả rất nhiều lần. Rất nhiều lần Hưng bị kiệt sức rồi. Từ hồi bé tới giờ Hưng phải đi khất nợ và đối diện nhiều lần với việc làm này.

Tất cả các fan của Hưng đều bị dính chưởng hết, không một người nào là không ngay cả người khốn khó nhất như: Người bán đậu nành ngoài đường, người bị Tai nạn giao thông có một số tiền người ta đền bù cũng bị má Hưng mượn.

Nam ca sĩ không muốn số tiền mình tích góp, để dành khi về già phải dùng để trả nợ cho mẹ, và càng không muốn khi mình ốm yếu bệnh tật, các đồng nghiệp phải quyên góp cho anh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news