Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai, biệt thự xa hoa

Thứ ba, 16/09/2014, 19:53 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai cưng, nhà triệu đô trong buổi ghi hình của chương trình tin tức giải trí hàng đấu Thái Lan - Nine Entertain.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khoe con trai cưng, nhà triệu đô trong buổi ghi hình của chương trình tin tức giải trí hàng đấu Thái Lan - Nine Entertain.

Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi ghi hình làm việc cùng ekip sản xuất chương trình tin tức giải trí hàng đấu Thái Lan - Nine Entertain. Địa điểm buổi ghi hình ngay chính trong ngôi nhà triệu đô của Mr Đàm tại quận 10 - TP.HCM. Không ít bạn bè, đồng nghiệp người Thái tỏ ra choáng ngợp và bất ngờ khi bước chân vào ngôi biệt thự xa hoa của "ông hoàng nhạc Việt".

Bên trong biệt thự sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng khoe cậu con nuôi đáng yêu của mình

Bên cạnh đó, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng còn khoe cậu con trai nuôi mà anh luôn cung chiều và đưa đi diễn ở nhiều nơi. 

Mr. Đàm, trong suốt quá trình trò chuyện, anh đã không ngần ngại đã chia sẻ khá nhiều về tình hình chung của nền âm nhạc tại Việt Nam, thói quen nghe nhạc của khán giả, vấn đề bản quyền, so sánh ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam với các nước trong khu vực…

Theo tin tức được biết, chương rình được thực hiện nhằm chuẩn bị cho hội nghị Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào năm 2015, với mục đích giới thiệu đến khán giả những khía cạnh khác nhau về con người, xã hội, văn hóa, nghệ thuật và kinh tế của các nước trong khu vực. Đoạn phóng sự của Đàm Vĩnh Hưng là một phần trong tập phim về Việt Nam, thuộc dự án "Hiểu biết hơn về AEC thông qua ngành Công nghiệp giải trí".

Xem video Đàm Vĩnh Hưng trèo lên ghế hát cùng fan

 

Gần đây, ngoài hoạt động năng nổ trong lĩnh vực âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng còn tham gia tốt với nhiều lĩnh vực khác nhau như làm giám khảo, đóng phim. Đàm Vĩnh Hưng cũng là ngôi sao xuất sắc nhận giải thưởng khách mời ấn tượng của VTV.  Ngồi ghế nóng chương trình truyền hình The X- Factor, Mr Đàm đã làm rất tốt vai trò của mình, anh còn mang lại sự hài hước, dí dỏm tới khán giả

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news