Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe quà sinh nhật toàn hàng hiệu đẹp -độc - lạ

Thứ năm, 05/10/2017, 15:01 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều fan ghen tị khi khoe quà "khủng" được bạn bè, người thân và người hâm mộ tặng nhân dịp sinh nhật. Số lượng quà và hoa khiến nhiều người hâm mộ choáng váng.

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều fan ghen tị khi khoe quà "khủng" được bạn bè, người thân và người hâm mộ tặng nhân dịp sinh nhật. Số lượng quà và hoa khiến nhiều người hâm mộ choáng váng.

Tối ngày 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng với sự tham dự của hàng trăm khách mời là bạn bè, người thân của anh trong showbiz.

Nhiều bạn bè và người thân đến dự sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết, Mr. Đàm đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ cho gần 1000 khách mời. Không gian buổi tiệc với tông màu kem chủ đạo được bài trí theo phong cách bolero vô cùng bắt mắt khiến ai nấy đều phải choáng ngợp.

Buổi tiệc sinh nhật này được Đàm Vĩnh Hưng hài hước gọi là "Buổi họp tổ dân phố" và dàn dựng khá công phu.

 

Trong tiệc sinh nhật, anh khiến khách mời xúc động khi dành điều ước cho mẹ. Mr Đàm chia sẻ điều mà thâm tâm anh muốn nói bấy lâu nay là tha thứ cho mọi lỗi lầm mà phụ mẫu mình đã làm. Đồng thời nam ca sĩ dành tặng một món quà vô cùng ý nghĩa cho mẹ là chiếc cúp có hình chữ H mà anh nhận được từ khán giả gửi tặng. Trước sự hiếu thảo của con trai, mẹ Đàm Vĩnh Hưng xúc động nhắn nhủ: "Có gì không hay thì bỏ qua cho má". 

Những món quà tặng sinh nhật có giá trị "khủng".

 

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, mỗi dịp sinh nhật là lúc anh đón nhận được nhiều tình cảm của mọi người yêu thương mình.

Hai bức chân dung được "Ông hoàng nhạc Việt" thích nhất.

 

 

Không gian biệt thự còn ngập tràn hoa được chất đầy lối đi.

Đàm Vĩnh Hưng được các fan ruột và một số nghệ sĩ thân thiết như: Dương Triệu Vũ, Bảo Anh... tổ chức sinh nhật sớm ngay tại một rạp chiếu phim.

 
 

Những chiếc bánh kem độc đáo mà Đàm Vĩnh Hưng nhận được.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news