Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ tha thứ mà anh còn cầu nguyện cho mẹ trong tiệc sinh nhật

Thứ ba, 03/10/2017, 09:23 (GMT+7)

Tối qua (2/10), Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời tri ân và tặng quà cho mẹ trong tiệc sinh nhật. Không chỉ tha thứ cho mẹ, nam ca sĩ còn khiến khách mời xúc động khi dành điều ước cho mẹ.

Tối qua (2/10), Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời tri ân và tặng quà cho mẹ trong tiệc sinh nhật. Không chỉ tha thứ cho mẹ, nam ca sĩ còn khiến khách mời xúc động khi dành điều ước cho mẹ.

Trong tiệc sinh nhật tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã dành ra gần 30 phút để tri ân tới những người đã sát cánh cùng anh trong suốt 20 năm qua. Đó là những người sẵn sàng nói "yes" khi nam ca sĩ đặt vấn đề cần giúp đỡ. Với Mr. Đàm, lời cảm ơn chưa bao giờ là đủ. Bởi, "chính họ đã góp phần rất lớn để làm nên 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay". 

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gửi lời cảm ơn tới Dương Triệu Vũ. Anh gọi Dương Triệu Vũ là một người "bạn đời" đúng nghĩa vì luôn ở bên san sẻ ngọt bùi với anh trong nhiều năm qua.
 

Đặc biệt nhất, Đàm Vĩnh Hưng dành lời cảm ơn chân thành và món quà kỷ niệm đến mẹ - người đã sinh ra và nuôi nấng anh.

Mr Đàm chia sẻ điều mà thâm tâm anh muốn nói bấy lâu nay là tha thứ mọi lỗi lầm mà phụ mẫu mình đã làm, đồng thời anh dành tặng một món quà vô cùng ý nghĩa cho mẹ là chiếc cúp có hình chữ H mà anh nhận được từ khán giả gửi tặng.

Đàm Vĩnh Hưng xúc động đến bật khóc khi mẹ hôn lên má

Trước sự hiếu thảo của con trai, mẹ Đàm Vĩnh Hưng xúc động nhắn nhủ con trai: "Có gì không hay thì bỏ qua cho má". Anh cũng hứa trước toàn thể quan khách năm nay gia đình Đàm Vĩnh Hưng sẽ đón Tết vui vẻ. Quan khách đã vỗ tay không ngớt trước tình cảm của mẹ con ca sĩ.

Tháng 12 năm ngoái, mẹ con Đàm Vĩnh Hưng gây sóng gió dư luận khi ca sĩ lên mạng xã hội livestream, khóc nức nở tiết lộ chuyện phải trả nợ thay mẹ hơn 20 tỷ đồng suốt nhiều năm qua. Sau đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng đăng tải hình ảnh trò chuyện với các chủ nợ của mẹ tại nhà riêng. Nam ca sĩ nổi tiếng tự hứa đây sẽ là lần trả nợ cuối cùng cho mẹ.

 

Những tưởng Đàm Vĩnh Hưng khó lòng tha thứ cho mẹ ruột vậy mà tại đêm sinh nhật của anh vào tối qua, khi mà mọi người cùng với nam ca sĩ chuẩn bị nghi thức thổi nến sinh nhật, anh lại khiến khách mời xúc động khi dành điều ước cho mẹ.

Buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức tại trung tâm hội nghị sang trọng ở TP HCM, quy tụ gần 1.000 khách mời. Trong đó có hàng loạt ngôi sao trong showbiz Việt.

 

Đúng như tên gọi trong thiệp mời trước đó là "buổi họp tổ dân phố", Mr. Đàm đã khéo léo lên ý tưởng để tạo ra một cuộc hội ngộ giữa tổ trưởng và những người dân, từ cách bài trí các vật dụng theo phong cách Sài Gòn xưa, những người bán hàng rong xuất hiện tại khán phòng đến từng món ăn đặc trưng theo vùng miền để thết đãi các vị khách quý. Không gian ở sảnh ngoài bữa tiệc được giữ bí mật đến phút cuối. Toàn bộ khách mời đều diện trang phục tông màu kem và nâu theo nguyện vọng của nam ca sĩ...

 

Mr. Đàm đã làm các khách mời bất ngờ khi tái hiện một trong những cảnh tượng hoành tráng nhất trong liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" ngay tại sân khấu của buổi tiệc. Những tiết mục mà Đàm Vĩnh Hưng và các học trò dàn dựng để kể về hành trình đến với nghệ thuật của anh cũng góp phần tạo nên không khí sôi nổi.

Tiệc sinh nhật càng về cuối càng náo nhiệt khi các nghệ sĩ lên sân khấu hòa giọng, chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm không quên bày tỏ niềm vui khi anh trở thành người đại diện Việt Nam trong cuộc chiến tại MTV EMA 2017. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news