Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng không tiếc tiền mua sắm tại Mỹ

Thứ tư, 24/02/2016, 10:10 (GMT+7)

Nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mr Đàm đã tranh thủ đi mua sắm trang phục để chuẩn bị cho liveshow “Mãi Mãi Bên Em” .

Nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mr Đàm đã tranh thủ đi mua sắm trang phục để chuẩn bị cho liveshow “Mãi Mãi Bên Em” .

Mới đây, trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ trong năm nay, Đàm Vĩnh Hưng đi qua nhiều bang và hoàn thành một số buổi biểu diễn để phục vụ kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại đây. Rất lâu rồi giọng ca "Say Tình" mới quay trở lại Mỹ nhưng anh cho biết khán giả ở đây vẫn máu lửa và chào đón anh nồng ấm, chân thành. Anh hứng khởi chia sẻ đã có đêm diễn mình hát liên tiếp 40 ca khúc để phục vụ người hâm mộ!

 
 

Ngoài những buổi diễn, Mr Đàm đã dành thời gian mua sắm trang phục tại các Trung tâm Thương mại ở Mỹ. Được biết, nam ca sỹ đã chi một số tiền không nhỏ để mua sắm nhiều loại trang phục, phụ kiện nhằm phục vụ cho liveshow ngày 5/3 tới đây.

Đây không còn là điều xa lạ với bản thân Mr Đàm bởi anh từng thừa nhận là người khá “cuồng” mua sắm, đặc biệt là những trang phục – phụ kiện hàng hiệu, độc và lạ. Vừa để sử dụng hằng ngày vừa phục vụ cho nghề nghiệp.

 
 

Ngoài shopping, anh cũng tranh thủ đi thăm thú một số danh lam thắng cảnh xung quanh địa điểm trình diễn. Đặc biệt, Mr Đàm và ekip chọn được một mỏm đá núi tuyệt đẹp làm bối cảnh chụp hình cho album mới của Mr Đàm trong năm nay.

 

Với những chuyến lưu diễn xa dài ngày, sau thời gian trên sân khấu, Mr Đàm thường đi mua sắm và đi loanh quanh để tìm hiểu khung cảnh cũng như văn hóa, cuộc sống người dân của quốc gia đó. Với chùm ảnh tại Mỹ lần này, khán giả sẽ bất ngờ và thích thú với hình ảnh Mr Đàm đi chơi trò…gắp thú trong trung tâm thương mại cũng với những người bạn.

 
 

“Mãi Mãi Bên Em” là một đêm nhạc trữ tình đậm chất bolero với sự tham gia của nữ danh ca Phi Nhung; Ngô Kiến Huy; Hà Vân; Thu Hằng (Quán quân Solo Cùng Bolero 2016); Tố My (Á quân Solo Cùng Bolero 2016); Thiên Vũ (Á quân The Voice Kids 2014); danh hài Trường Giang; nghệ sỹ hài Nam Thư.

 

Lần đầu tiên trên sân khấu 126, Phi Nhung và Mr Đàm sẽ song ca bài Phải Lòng Con Gái Bến Tre, tái hiện lại những cảnh trong MV cách đây 10 năm của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Ngoài ra, anh cũng sẽ tái hiện lại màn thi chung kết Solo Cùng Bolero với quán quân Thu Hằng. Bên cạnh đó mà màn tứ ca với Hà Vân, Thu Hằng và Tố My hứa hẹn là một tiết mục gây bất ngờ cho khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news