Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: "Không tìm được tiếng nói chung với Cẩm Ly"

Thứ ba, 17/01/2017, 11:25 (GMT+7)

Ông hoàng nhạc Việt cho biết mình và Cẩm Ly đã có những mâu thuẫn, quyết định trái ngược khi chọn lựa cặp đôi duy nhất vào chung kết trong vòng lội ngược dòng Cặp đôi vàng – phiên bản của Tuyệt đỉnh song ca.

Ông hoàng nhạc Việt cho biết mình và Cẩm Ly đã có những mâu thuẫn, quyết định trái ngược khi chọn lựa cặp đôi duy nhất vào chung kết trong vòng lội ngược dòng Cặp đôi vàng – phiên bản của Tuyệt đỉnh song ca.

Sự thể hiện đầy màu sắc và cảm xúc của 5 cặp đôi trong vòng thi lội ngược dòng không chỉ khiến khán giả bối rối, khó xử mà các giám khảo cũng vô cùng “đau não” để lựa chọn cặp đôi xứng đáng nhất cho chiếc vé vào chung kết.

Mai Quốc Việt – Như Thùy 9.75 điểm

Sau mỗi phần dự thi, chỉ có giám khảo khách mời Dương Triệu Vũ là người công khai cho điểm, còn số điểm của Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly được giữ bí mật đến giây phút cuối cùng. Trước thời khắc công bố kết quả, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ sự bất đồng ý kiến giữa anh và chị Tư Cẩm Ly: “Có những tiết mục Hưng thích nhưng mà cô Ly không thích, tiết mục cô Ly thích, Hưng lại không thích… Tưởng như là Hưng và Ly sẽ tìm được tiếng nói chung trong lần này, thế nhưng chúng tôi vẫn không thuộc về nhau”.

Tuy vậy, vẫn có sự đồng lòng của hai vị giám khảo khi cùng cho Mai Quốc Việt – Như Thùy 9.75 điểm, giúp cặp song ca này giành chiếc vé cuối cùng vào chung kết. Thể hiện xuất sắc liên khúc Nửa hồn thương đau – Sang ngang không chỉ về mặt kỹ thuật âm nhạc mà cả về cách truyền tải cảm xúc, Mai Quốc Việt – Như Thùy nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo cũng như những tràn pháo tay không ngớt của khán giả.

 

Cả 5 cặp đôi trong vòng này đều dự thi với tâm thế “lần cuối cùng được diễn” nên những màn trình diễn họ cống hiến thật sự làm khó người nghe. Tuy nhiên, xét trên nhiều khía cạnh khác nhau, Mai Quốc Việt – Như Thùy vẫn “nhỉnh” hơn số đông một chút. Và chỉ “một chút” đó giúp cặp đôi có cơ hội chạm tay vào ngôi vị quán quân của Cặp đôi vàng năm nay.

Ca khúc Nhớ người tình xa của Bình Mập – Phúc Béo

Ca khúc Nhớ người tình xa của Bình Mập – Phúc Béo với phần dàn dựng ấn tượng để lại nhiều dư âm với khán giả và cả giám khảo. Tuy có hạn chế về mặt kỹ thuật, cao độ trong âm nhạc nhưng cảm xúc mà cặp đôi này mang đến đủ làm hài lòng những người khó tính nhất.

 

Ngay cả “cô giáo khó tính” Cẩm Ly - người thừa nhận rằng luôn “soi mói tiểu tiếtcũng dành nhiều lời khen ngợi cho cặp song ca. Đặc biệt hơn, tiết mục này còn có sự trợ diễn xuất sắc của MC Nguyên Khang trong hình tượng người chồng vũ phu. Hai cái tát rất thật của MC điển trai dành cho bạn diễn nữ (ThùyTrang) khiến cho Cảm Ly giật mình và bật khóc ngay trên ghế nóng.

 

Không chỉ Bình Mập – Phúc Béo, cặp đôi nghệ sỹ hài Chiến Thắng – Tấn Hoàng cũng bất ngờ từ bỏ “món hài” lợi thế để diễn bi 100%. Dàn dựng câu chuyện cảm động về sự hội ngộ, thathứ, bỏ qua hiểu lầm trong ngày tết của hai cha con sau khoảng thời gian dài xa cách, cặp đôi nghệ sỹ hài mang đến những cảm xúc nghẹn ngào cho người xem.

Giám khảo khách mời Dương Triệu Vũ đã không chờ được đến phút cuối, công bố điểm 10 ngay khi phần thi kết thúc. Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Minh Vy cũng rưng rưng nước mắt vì xúc động.

 

Hai cặp đôi Hạnh Nguyên – Đông Quân và Đoàn Minh – Phạm Yến đã thể hiện được kinh nghiệm sân khấu của mình khi cống hiến tiết mục không chỉ “đã tai” mà còn “đã mắt”. Nếu Đông Quân – Hạnh Nguyên khiến khán giả say lòng bằng chất giọng ngọt ngào, trầm ấm qua bản mashup Thương hoài ngàn năm – Linh hồn tượng đá thì Đoàn Minh – PhạmYến lại mang đến phần dàn dựng “cũ nhưng không cũ” với chuyện tình cách trở sang hèn trên nền ca khúc Nếu chúng mình cách trở - Không phải tại chúng mình. Cả 2 tiết mục này đều nhận được lời khen ngợi từ ban giám khảo.

Như vậy, Cặp đôi vàng đã xác định được 3 cặp đôi vào chung kết là Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung, Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân và Mai Quốc Việt – Như Thùy. Tập chung kết sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g00 thứ Hai, ngày 23/01/2017.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news