Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lại "gây sốc" làm xôn xao dân mạng

Thứ tư, 20/05/2015, 17:35 (GMT+7)

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ký lên ngực của một fan nữ cuồng nhiệt làm xôn xao cư dân mạng.

Một lần nữa, Đàm Vĩnh Hưng lại trở thành tâm điểm bình luận vì hành động gây sốc của mình.

Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ca sĩ Việt khác có chuyến đi lưu diễn nhiều bang tại Mỹ. Mr Đàm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của chuyến lưu diễn trên trang cá nhân. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh tự tay ký tên lên ngực của một fan nữ nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Cùng với những bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng có kèm theo những lời bình luận khá thoải mái, vui vẻ: "Fan của tôi là phải như vậy nè! Tôi ký mà tôi còn run tay nữa đó! Haha...thank so much crazy baby fan!"

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng ký tên lên ngực fan nữ gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

Nam ca sĩ không ngần ngại trao một nụ hôn tới fan cuồng.

Tuy nhiên, sau vài giờ đăng tải, hành động này của Đàm Vĩnh Hưng đã vấp phải những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, mà phần lớn mọi người đều không ủng hộ, cho rằng nó trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Hoặc ít nhất nếu đã như vậy, Mr Đàm không nên đưa lên mạng xã hội để mọi người đều thấy như vậy.

Những ý kiến của cư dân mạng cho rằng hành động của Đàm Vĩnh Hưng và fan nữ như vậy là không nên

Bên cạnh đó, không ít người cũng đả kích fan nữ và cho rằng, cô đã cuồng quá mức. Một lần nữa, Đàm Vĩnh Hưng lại trở thành tâm điểm bình luận vì hành động gây sốc của mình.

Giang Trần (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news