Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng làm đám cưới với Dương Triệu Vũ ngày 15/5?

Thứ ba, 09/05/2017, 08:10 (GMT+7)

Công chúng nóng lòng chờ đến ngày 15/5 để xem thực hư câu chuyện cưới xin của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Công chúng nóng lòng chờ đến ngày 15/5 để xem thực hư câu chuyện cưới xin của Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền bức thiệp mời được cho là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Trên thiệp có ảnh của cặp đôi khá thân mật và in rõ ngày giờ của buổi tiệc.

Thiệp cưới được cho là của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

 Tiếp đó, trên trang Facebook của nữ ca sĩ Hồng Ngọc, một người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng cũng khoe bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng:

"Hôm nay diễn xong,tâm sự và nói chuyện với anh hơn cả tiếng đồng hồ, bé nhớ anh quá. Anh dành cho bé sự đặc biệt về mọi thứ, anh luôn nhớ đến bé, anh nói bé là người đầu tiên anh viết trên thiệp mời mãi mãi và luôn luôn là thế.

Đừng ai hỏi sao vì sao trong tim em có hai chữ mãi yêu dành cho Đàm Vĩnh Hưng

Những thông tin trên khiến cư dân mạng dậy sóng. Đa phần nhiều ý kiến cho rằng, đây là chiêu PR của hai nam ca sĩ cho sản phẩm âm nhạc mới. Bởi trong làng giải trí, không hiếm những nghệ sĩ dùng chiêu trò đám cưới để gây hiệu ứng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, một số khác lại tỏ ra hồ nghi, đây hoàn toàn có thể là đám cưới thật của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đang chiêu trò để PR sản phẩm mới.

 Hiện tại, cả Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn giữ im lặng. Điều này càng làm cho công chúng nóng lòng chờ đến ngày 15/5 để xem thực hư câu chuyện cưới xin của họ ra sao?

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ