Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khi Dương Triệu Vũ công khai tình yêu

Thứ ba, 10/01/2017, 09:03 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng ngay sau khi Dương Triệu Vũ công khai chuyện tình yêu của cả hai.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng ngay sau khi Dương Triệu Vũ công khai chuyện tình yêu của cả hai.

[mecloud]pEkjHKuCHH[/mecloud]

Ngày 9/1, dư luận xôn xao khi Dương Triệu Vũ công khai giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng có tình cảm trong talk show "Đối Mặt". Khi được hỏi: "Giữa hai người có tình yêu không?", Dương Triệu Vũ đáp: "Vũ nghĩ là có tình yêu".

Ngay sau khi Dương Triệu Vũ công khai tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng lập tức lên tiêng: "Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ luôn xuất hiện thân thiết cùng nhau. Ảnh internet

Như vậy, theo Mr Đàm, anh đã có người yêu với Dương Triệu Vũ chỉ là anh em thân thiết. Để đính chính tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cũng lên tiếng sau talk show. Anh viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận em trai Danh hài Hoài Linh – ca sĩ Dương Triệu Vũ làm học trò của mình. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ thật sự của cặp đôi này không chỉ dừng lại ở tình thầy trò.

Những bí ẩn trong mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn luôn khiến công chúng hết sức tò mò. Cả hai luôn “dính” lấy nhau, thậm chí còn thân mật tới mức đút cho nhau ăn, mặc cho những phản ứng của khán giả, họ vẫn “bất chấp” sát cánh bên nhau đến bây giờ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ