Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng vụ danh hài Xuân Bắc

Thứ năm, 21/09/2017, 09:27 (GMT+7)

"Thương cho bạn suốt bao nhiêu năm chưa một lần đối diện với sóng gió bão tố của showbiz! Thực tế là không sao đâu". Đàn anh Đàm Vĩnh Hưng động viên Xuân Bắc.

"Thương cho bạn suốt bao nhiêu năm chưa một lần đối diện với sóng gió bão tố của showbiz! Thực tế là không sao đâu". Đàn anh Đàm Vĩnh Hưng động viên Xuân Bắc.

Thời gian qua, việc vợ  Xuân Bắc "tố" NSND Anh Tú  chèn ép mình trong công việc giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khiến cô không được chấm thi vẫn xôn xao dư luận.

Dù vợ đã khẳng định việc Xuân Bắc không hề dính dáng đến câu chuyện nhưng nam danh hài vẫn phải hứng chịu nhiều tin đồn thất thiệt. Thậm chí còn có thông tin cho rằng, Xuân Bắc và NSND Anh Tú đều là ứng cử viên ghế giám đốc của Nhà hát Kịch Việt Nam nên sự việc xảy ra nhằm tranh giành quyền lợi cho những ngày sắp tới.

Trước sự việc trên, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm và chia sẻ với nam diễn viên hài. 

Anh viết: |Xuân Bắc yêu quý của tui! Với tất cả những gì bạn đã làm, đã cống hiến cho nghề cho đời và cho người thì dù có là người mù cũng sẽ được nghe người khác kể lại thôi... Bạn sẽ vẫn mãi mãi là niềm vui của mọi nhà! Là niềm tin và hãnh diện của anh chị em nghệ sỹ! Hãy mạnh mẽ và tự tin! Tin nhất là sự anh minh sáng suốt của từng trái tim đầy văn minh, biết phân biệt phải trái trắng đen rõ ràng! Thương cho bạn suốt bao nhiêu năm chưa một lần đối diện với sóng gió bão tố của showbiz! Thực tế là không sao đâu! Có lẽ người anh minh cũng đang muốn nói với bạn như thế đấy".

Là một nghệ sĩ trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bênh vực Xuân Bắc.

Cùng quan điểm với Đàm Vĩnh Hưng, nữ Ca sĩ Phi Nhung cũng gửi gắm sự hâm mộ với Xuân Bắc phía dưới thông qua một bình luận.

"Không bao giờ có Xuân Bắc thứ 2. Xuân Bắc là thần tượng của em, thần tượng lúc em ở Mỹ. Phim thằng Núi (Sóng ở đáy sông)... trời ơi đã làm em khóc hết nước mắt. Và cũng là một người anh tốt, một người bạn mà em học hỏi nghệ thuật, noi theo rất nhiều.

Ước một ngày được đóng chung với Xuân Bắc. Xuân Bắc hãy cố lên anh nhé", Phi Nhung viết.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news