Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng mang siêu xe 40 tỷ mạ vàng lên sân khấu

Thứ sáu, 28/11/2014, 19:08 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cho hay sẽ đem chiếc siêu xe 40 tỷ mạ vàng lên sân khấu trong liveshow “Dạ Tiệc Chào Năm Mới 2015 – Thương Hoài Ngàn Năm

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cho hay sẽ đem chiếc siêu xe 40 tỷ mạ vàng lên sân khấu trong liveshow “Dạ Tiệc Chào Năm Mới 2015 – Thương Hoài Ngàn Năm 2”.

Tại buổi họp báo ngày 28/11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ với báo giới về thông tin liveshow “Dạ Tiệc Chào Năm Mới 2015 – Thương Hoài Ngàn Năm 2” được diễn ra ở Hà Nội vào ngày 31/12/2014 tại JW Marriott Hotel.

Buổi họp báo được dẫn dắt bởi MC Phan Anh với các khách mời: ca sỹ Phạm Thu Hà; Nghệ sỹ Minh Trang; diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ và đạo diễn âm nhạc – nhạc sỹ Việt Anh.



Cũng trong buổi họp báo, Mr Đàm cho hay anh sẽ đưa chiếc xế độ lên sân khấu. Chiếc xe của Đàm Vĩnh Hưng thuộc dòng Transit, mẫu xe thương mại của Ford bán tại Việt Nam với giá dưới 900 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị 16 chỗ ngồi, động cơ diesel tăng áp dung tích 2,4 lít cùng hộp số sàn 6 cấp. Anh cho biết, sau khi nhờ một hãng độ xe trong nước thực hiện lại theo ý thích, chi phí cho nó lên đến khoảng 40 tỷ đồng. Anh sẽ chi 10.000 USD để vận chuyển xe từ TP HCM ra Hà Nội để biểu diễn, dù đạo cụ chỉ xuất hiện vài phút trong chương trình.

Nội thất sang trọng trong siêu xe 40 tỷ đồng

Đàm Vĩnh Hưng từng lập ba kỷ lục Guiness Việt Nam, gồm: ca sĩ hát 50 ca khúc trong một đêm, liveshow có nhiều người mặc đồ trắng nhất và dàn nhạc Việt chơi lâu nhất (20h đến 3h sáng hôm sau).

Xem video Đàm Vĩnh Hưng hát live cực hay trong quán vỉa hè

 

Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kíp thực hiện đã dựng một sân khấu với khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600m2 kết hợp cùng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu ứng 3D. Thương hoài ngàn năm 2 cũng đưa khán giả quay về với một Sài Gòn xưa vào những năm 1950 - 1970 với những bản tình ca nhạc vàng một thời chiếm lĩnh nhạc đàn Việt Nam. Phần âm nhạc cũng được chia thành từng chương rõ rệt, mỗi chương sẽ ứng với một phong cách, một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau.

Được biết, dù đầu tư hàng tỷ đồng cho liveshow lần này, nhưng Đàm Vĩnh Hưng sẽ chỉ giới hạn số lượng 800 khán giả với giá vé từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Địa điểm tổ chức cũng sẽ được diễn ra tại không gian sang trọng, đẳng cấp của trung tâm hội nghị thay vì các sân khấu lớn như trước đây.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news