Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng muốn chấm dứt câu chuyện tình cảm với Dương Triệu Vũ

Thứ ba, 17/01/2017, 14:27 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng muốn chấm dứt mọi lời đồn đoán cũng như những bài viết về mối quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ từng gây xôn xao thời gian qua.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng muốn chấm dứt mọi lời đồn đoán cũng như những bài viết về mối quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ từng gây xôn xao thời gian qua.

Thời gian qua, câu chuyện tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Không muốn câu chuyện đi quá xa, mới đây, Mr Đàm bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân rằng không muốn nhắc lại một lần nữa những tin đồn này.

Đàm Vĩnh Hưng không muốn nhắc đến những tin đồn tình cảm với Dương Triệu Vũ. Ảnh internet

Anh viết: "Bắt đầu và kết thúc cả hai câu chuyện này tại đây, ngay bữa nay,trên bài viết này ,mới vừa nhận được hồi nãy.... Nhiều lời rồi mất hay. Cố gắng cho muộn phiền vụt bay. Cầu nguyện mình sẽ được phần may. Sẽ không còn ai tiếp tay cho vay hoặc phải gặp một cuộc phỏng vấn nào trật đương ray".

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi tố mẹ ruột vay nợ. Ảnh internet

Bên cạnh việc muốn chấm dứt tin đồn tình cảm với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định sẽ không cho mẹ vay tiền bạn bè. Từ cuối tháng 12/2016, việc Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ nợ nần đã khiến nam ca sĩ lập tức vướng phải nhiều gạch đá của dư luận.

[mecloud]UnxIrqvPLv[/mecloud]

Khi scandal Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ nợ trăm tỷ lắng xuống chưa lâu, trong một bài phỏng vấn gần đây Mr Đàm lại tiếp tục có những chia sẻ, lời nói không mấy tốt đẹp về mẹ mình. Nam ca sĩ cho rằng mẹ anh là người không biết hối cải, đã phụ lòng tin của anh.

Bên cạnh những lời động viên, chia sẻ của đồng nghiệp và người hâm mộ, hành động tố mẹ của nam ca sĩ cũng bị không ít người cho rằng bất hiếu. Chính vì không muốn mọi chuyện kéo dài, giọng ca "Qua cơn mê" khẳng định sẽ không bao giờ nhắc lại chuyện vay nợ của mẹ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news