Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm nhận cát-xê khủng khi ngồi ghế nóng The Voice 2015

Thứ ba, 14/04/2015, 19:04 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm nhận cát-xê khủng từ nhà sản xuất khi ngồi ghế nóng chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm nhận cát-xê khủng từ nhà sản xuất khi ngồi ghế nóng The Voice - Giọng hát Việt 2015.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã được nhà sản xuất The Voice 2015 trả với mức cát-xê cao ngất ngưởng khi ngồi ghế nóng.

Theo một số nguồn tin, lý do Mỹ Tâm trở thành huấn luyện viên của The Voice được cho là có sự ảnh hưởng từ đơn vị tài trợ đã hỗ trợ 2 liveshow Heartbeat rầm rộ vừa qua tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuy nhiên, nhà sản xuất ngoài việc phải chi trả một số tiền cát-xê cao ngất ngưởng được cho là khoảng 1,5 tỷ đồng, gấp 3 lần các gương mặt giám khảo hot nhất giới showbiz Việt Nam hiện nay, còn phải thay đổi một số vị trí quan trọng trong ê kíp của chương trình mới có được cái gật đầu của Mỹ Tâm. Như vậy cát-xê của Mỹ Tâm có thể vượt mức 1 tỉ đồng.

Bộ tứ quyền lực của The Voice - Giọng hát Việt 2015

The Voice 2015: Đàm Vĩnh Hưng vẫn ngồi ghế giám khảo?
Hồ Hoài Anh thay Phương Uyên ngồi ghế giám đốc âm nhạc The Voice
Nên đọc

Từng có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” Sao Mai Điểm Hẹn và Vietnam Idol và gây sốt với liveshow Heartbeat năm 2014, Mỹ Tâm được cho là cái tên “hút” truyền thông và khán giả nhất trong “bộ tứ” năm nay.

Bên cạnh Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được mức cát-xê cao ngất ngưởng khi ngồi ghế nóng The Voice 2015. Nói về mức thù lao, nam ca sĩ “Biển tình” cho biết: “Nói về tiền, nếu tôi dành thời gian ngồi ghế nóng để đi hát, chắc chắn kiếm được nhiều hơn. Ai cũng có thể nói ra bất cứ con số nào để chứng tỏ mức độ hoành tráng của mình. Tôi muốn nói 3 tỷ, báo chí cũng đưa tin mức giá này, nhưng thực tế có chính xác hay không chỉ người trong cuộc mới biết”.

Đàm Vĩnh Hưng là người đã gắn bó với chương trình Giọng hát Việt được 3 năm. Tuy nhiên, khi nhận lời tham gia chương trình The voice - Giọng hát Việt 2015 lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến dư luận bất ngờ bời trước đó, anh đã từng "thề" sẽ không tham gia bất kì gameshow nào với vai trò giám khảo.

Bộ tứ quyền lực của ghế nóng The voice 2015 năm nay gồm có: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng. Nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu có phải vì Mỹ Tâm cũng làm giám khảo mà Mr Đàm xóa bỏ lời thề trước đây. Bời trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng đem lòng yêu Mỹ Tâm.

Buổi ghi hình vòng Giấu mặt của The Voice 2015 tiếp tục diễn ra vào ngày 14/4. Tập đầu tiên lên sóng vào 10/5 trên VTV3.

Quốc Huy





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news