Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: “Ngọc Trinh có vấn đề gì không?”

Thứ tư, 24/02/2016, 13:17 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng nhận xét về Ngọc Trinh, cô là một trong những cái tên gây tranh cãi nhiều nhất giới showbiz.

Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng nhận xét về Ngọc Trinh, cô là một trong những cái tên gây tranh cãi nhiều nhất giới showbiz.

Suốt bao nhiêu năm qua, Ngọc Trinh luôn là một trong những cái tên gây tranh cãi nhiều nhất giới showbiz.

Những người yêu mến Ngọc Trinh thì ca ngợi cô thật thà, ngoan ngoãn, biết điều. Còn những người vốn không ưa Ngọc Trinh thì bảo rằng Ngọc Trinh ăn bám, hám tiền, 'não ngắn'.

Những người từng làm việc và mối quan hệ mật thiết với Ngọc Trinh thì đưa ra những cái nhìn cụ thể, xác đáng hơn về 'nữ hoàng nội y' nổi tiếng showbiz này.

Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh. Ảnh Internet

Khắc Tiệp cho rằng Ngọc Trinh là một người hoàn hảo, Lê Hoàng bảo Ngọc Trinh 'khôn', còn đạo diễn Quang Dũng nhận định không nên nhân bản lối sống của Ngọc Trinh vì những vấn đề còn tồn tại...

Theo báo Trí thức trẻ, cuối năm 2015, khi được hỏi về suy nghĩ khi đi nhận giải thưởng ở Hàn Quốc cùng với Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn đáp: 'Các nước đều chọn ra những nhân vật nổi bật nhất trong các lĩnh vực khác nhau chứ không chỉ có ca sĩ.

Đối với tôi, tôi chỉ biết phần của mình như thế nào thôi còn tôi muốn hỏi lại là: 'Ngọc Trinh có vấn đề gì không?'. Bản thân tôi chả thấy có vấn đề gì cả. Dù ngành nghề nào khi bước vào trong showbiz cũng là chung Tổ nghiệp.

Nghệ sĩ phải dành 1 góc nhỏ để thương, bảo vệ và che chở cho nhau. Còn thương lớn, thương sâu như thế nào lại còn phụ thuộc vào mối quan hệ với nhau nữa…'.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news