Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện vì gặp tai nạn trong buổi tổng duyệt

Thứ bảy, 01/10/2016, 11:10 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không may gặp tai nạn trên sân khấu trong buổi tổng duyệt Diamond show vào tối 30/9 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Đàm Vĩnh Hưng không may gặp tai nạn trên sân khấu trong buổi tổng duyệt Diamond show vào tối 30/9 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

[mecloud]ZMEfjAzE2P[/mecloud]

Tối ngày 30/9, Đàm Vĩnh Hưng có buổi tổng duyệt trước thềm Diamond show tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Trong lúc biểu diễn trên sân khấu, Mr Đàm không may bị hụt chân, ngã từ sân khấu xuống hố ở khu vực hậu trường, độ cao khoảng 1m.

Ca sĩ Thanh Thảo vào thăm Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Nghiêm trọng hơn, do va chạm với cây sắt nên bắp chân anh bị rách, phải vào viện khâu vết thương khá sâu. Tai nạn của nam ca sĩ khiến cả ekip vô cùng lo lắng. Sau khi sơ cứu, Đàm Vĩnh Hưng được đưa vào bệnh viện điều trị. Được biết, nam ca sĩ phải khâu 10 mũi ở chân. 

Theo chia sẻ của một thành viên trong ekip chương trình, Đàm Vĩnh Hưng nhờ bác sĩ tìm biện pháp giảm đau mạnh cho anh để ngày mai có thể tiếp tục nhảy và hát theo lịch trình.

Diamond show là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ đã mạnh tay chi 12 tỷ để đầu tư cho liveshow. Đêm diễn có 26 tiết mục liên tục diễn ra và không có MC. Nhóm múa là thành phần quan trọng của show diễn bên cạnh ca sĩ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm Diamond show