Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận tin đồn Vicky Nhung và Tố Ny có tình cảm đặc biệt

Thứ sáu, 18/09/2015, 14:34 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận thông tin hai học trò Vicky Nhung và Tố Ny có tình cảm đặc biệt với nhau.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận thông tin hai học trò Vicky Nhung và Tố Ny có tình cảm đặc biệt với nhau.

Thời gian qua, tin đồn hai học trò của Đàm Vĩnh Hưng là Vicky Nhung và Tố Ny đang có tình cảm trên mức bạn bè. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau.

Trước tin đồn này, trao đổi trên Trí thức trẻ, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định hoàn toàn không có chuyện hai học trò của mình đang yêu nhau. Sự thân thiết sau những ngày tháng học tập bên nhau là chuyện bình thường.

Tố Ny và Vicky Nhung trong đêm loại thí sinh. Ảnh BTC

Cũng có ý kiến cho rằng, việc tung tin đồn Vicky Nhung và Tố Ny yêu nhau nhằm mục đích PR trước thềm trao giải Giọng hát Việt 2015. Chuyện này cũng bị Mr Đàm phủ nhận.

Trước đêm chung kết, Tố Ny được xem là thí sinh không có gì nổi bật bởi cách hát an toàn. Tuy nhiên, khán giả lại hoàn toàn bất ngờ khi cô gái gốc Đà Nẵng bức phá trong đêm chung kết.

[mecloud]qMIemfHesS[/mecloud]

Tố Ny là gà cưng cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng tham gia đêm chung kết The voice 2015. Tố Ny là một trong những đối thủ nặng ký của Đức Phúc đội Mỹ Tâm. Bởi lẽ, chiến thắng được quyết định hoàn toàn từ khán giả. Mà Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sở hữu lượng fan khủng ngang nhau. Cả hai luôn ra sức kêu gọi cho ủng hộ cho gà cưng của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tố Ny Vicky Nhung