Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng quyết rũ bỏ tình cũ tìm người yêu mới

Thứ năm, 28/08/2014, 15:46 (GMT+7)

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, Ông hoàng nhạc Việt- Đàm Vĩnh Hưng đã chia ser status với quyết tâm tìm được người yêu trong 3 tháng.

 

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, Ông hoàng nhạc Việt- Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ status với quyết tâm tìm được người yêu trong 3 tháng.

Dòng status khá dài với quyết tâm muốn có người yêu, trong khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không hề có tiêu chuẩn nào đặt ra với người kia. Kèm theo dòng trạng thái đó, anh chia sẻ một vài bức ảnh chụp trên máy bay. Có ảnh trông anh rất hào hứng nhưng cũng có ảnh nhìn anh trông rất suy tư.

Mr Đàm tự cho mình 3 tháng đi tìm hạnh phúc riêng

Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ: "Ê! Đàm Vĩnh Hưng! Mình đã thay đổi suy nghĩ và định kiến bao lâu nay của mình rồi. Nghe tôi nói đây Đàm Vĩnh Hưng. Chính thức bắt đầu từ hôm nay, tôi cho bạn thời hạn 3 tháng để tìm cho được "hạnh phúc riêng" cho mình. Bạn muốn thích ai và yêu ai cũng được. Miễn là bạn thấy vui, thấy hạnh phúc là được. Tôi sẽ không bao giờ hỏi bạn người đó là ai, làm nghề gì, cao hay thấp, đẹp hay xấu, giàu hay nghèo... Thậm chí câu hỏi ngớ ngẩn nhất là đàn ông hay đàn bà tôi hứa cũng sẽ không hỏi bạn luôn.

Bạn làm ơn bước ra ngoài, cho phép mình được yêu, được là bạn của ngày xưa đi Hưng ơi. Nhìn thấy bạn lủi thủi lao đi, lao về giữa các thành phố, nối tiếp những chuyến bay, phóng ra sân khấu, hò hét, nhảy nhót mỗi đêm. Bạn xài cả tuổi trẻ và thời gian riêng của mình một cách phí phạm. Bao nhiêu năm qua cô đơn như thế chưa đủ hay sao? Chờ đợi cái gì nữa chứ! Ai cũng biết lựa chọn niềm vui và tìm cho mình người yêu kề cận sớm tối. Còn bạn thì sao? Đồ điên! Có ngày chết một mình cô đơn trên giường ngủ cho mà xem. Lúc đó không kịp ân hận nữa đâu nhé!

Lần cuối cùng và tôi sẽ thôi không bao giờ nhắc lại nữa: "Quên đi tình yêu cũ", "rồi mai tôi đưa em", "hãy yêu như chưa yêu lần nào". Gửi đến bạn vài tựa đề của một số ca khúc để bạn tự suy nghĩ và cho mình một sự lựa chọn công bằng nhất, đúng nhất dành cho mình đi. Nhớ là bạn chỉ có 3 tháng thôi đó nhé! Đừng để tôi phải ra tay!".

Là một người thành đạt trên các lĩnh vực, Đàm Vĩnh Hưng luôn đam mê với công việc mà quên cả việc tìm một nửa hạnh phúc cho mình. Qúa lãng phí với nhiều thời gian, trong khi một mình cô đơn tới bây giờ Anh mới nhận ra được điều này. 

Rất nhiều lời chia sẻ các fan dành cho anh sẽ tìm được hạnh phúc cho mình

Với dòng status khá dài về việc đi tìm mọt nửa của mình, các fan liên tục gửi lượt chia sẻ tới Đàm Vĩnh Hưng. Hầu hết mọi người đều chia sẻ và động viên cho Mr. Đàm sớm tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình. Nickname Hang Nguyen chia sẻ: “Tin vui nhất trong ngày, tìm hạnh phúc cho riêng mình đi Đàm Vĩnh Hưng ơi! Một mình như thế thương Đàm Vĩnh Hưng lắm ,,,người nào Đàm Vĩnh Hưng thấy vui và hạnh phúc”. Có nickname Đàm Hương xưng với Mr. Đàm là bố, chia sẻ rất thân mật: “Mong Ba hạnh phúc  đó là lời nói đầu môi ai cũng nói đc, nhưng biết đâu trong lòng có cả THÚNG thuốc nổ hẹn giờ...kaka..”.

Với sự yêu mến thần tượng của mình, rất nhiều fan hâm mộ hi vọng sau 3 tháng nữa thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ tìm được cho mình vùng trời hạnh phúc.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news