Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: "Sẵn sàng đối mặt với sự dèm pha, trò chơi xấu"

Thứ tư, 21/12/2016, 16:14 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không có chuyện lấy nỗi đau cá nhân, chuyện gia đình để PR cho bản thân.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không có chuyện lấy nỗi đau cá nhân, chuyện gia đình để PR cho bản thân.

Mới đây, xuất hiện một số thông tin cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng lợi dụng việc tố mẹ để tổ chức liveshow "Lòng mẹ" vào ngày 1/1/2017 tại Trung tâm Hội nghị Hoàn vũ, Nha Trang (Khánh Hòa) với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà, Hiền Thục, Tố Ny...

Trước những thông tin này, Mr Đàm bức xúc khẳng định thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt: "Đây là việc làm thiếu tính nhân văn. Hơn 20 năm ca hát, tôi gặp vô số sóng gió, thị phi, đối mặt với không ít hành động chơi xấu... Tuy nhiên, hành động châm biếm lần này với cá nhân tôi và show diễn Diamond show là điều không chấp nhận được. Điều này xát muối thêm vào vết thương lòng của tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ khiến họ thất vọng. Tôi không bỏ cuộc, gục ngã, buông xuôi...

Đàm Vĩnh Hưng cho biết không có liveshow nào mang chủ đề "Lòng mẹ". Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng đứng vững đến ngày hôm nay, không phải vì chiến đấu cho cá nhân mình mà cho cả những người thân yêu ruột thịt, là những anh chị em trong công ty Tiếng Hát Việt đã đặt cả niềm tin, cuộc sống vào tay người lèo lái như Đàm Vĩnh Hưng, là những anh chị em đồng nghiệp thân thương, là những khán giả trong và ngoài nước... Khi Đàm Vĩnh Hưng đã mạnh dạn công khai những uẩn ức trong cuộc sống, những chuyện bị xem là “vạch áo cho người xem lưng” nghĩa là đã sẵn sàng đối mặt với thực tế, với sự dèm pha trò chơi xấu của những người không yêu thương mình".

Bên cạnh đó, giọng ca "Lâu đài tình ái" cho biết, sẽ không bao giờ tổ chức liveshow với chủ đề "Lòng mẹ". Nam ca sĩ tự tin: "Tôi còn thiếu sự nổi tiếng nữa sao, để mà phải làm trò khốn kiếp này? Khán giả và các fans của tôi thừa biết tính cách và thẩm mỹ của tôi rất chỉnh chu trong tất cả những poster, standee, baner... Không bao giờ có kiểu in chồng chéo tên chương trình lên trên mặt mình".

Trước đó, sáng ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao showbiz Việt khi quyết định livestream để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ, suốt 10 năm qua, anh đã phải trả 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền bạn bè, người hâm mộ. Để không ai còn bị lừa nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định "vạch áo cho người xem lưng".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news