Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhận 1 tỷ đồng sau tin đồn qua đời?

Chủ nhật, 05/01/2014, 15:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với tổng số bình chọn cao, Đàm Vĩnh Hưng đang chiếm ưu thế sẽ\nnhận được giải thưởng 1,3 tỷ đồng của Bài hát yêu thích năm 2013?

(Tinmoi.vn) Với tổng số bình chọn cao, Đàm Vĩnh Hưng đang chiếm ưu thế sẽ nhận được giải thưởng 1,3 tỷ đồng của Bài hát yêu thích năm 2013?

Đàm Vĩnh Hưng đang chiếm ưu thế trong vòng bình chọn cuối cùng với ca khúc "Chiếc vòng cầu hôn", tổng lượt bình chọn chiếm 20,67%. Sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là những fan hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng đã giúp anh tiếp tục chiến thắng Bảng xếp hạng tuần. Và với "đà tấn công" như hiện nay, Chiếc vòng cầu hôn rất có thể sẽ trở thành Bài hát yêu thích năm 2013.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhận 1 tỷ đồng sau tin đồn qua đời?

Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhận 1 tỷ đồng sau tin đồn qua đời?

Tin tưởng vào giải thưởng lớn đang ở rất gần, ca sĩ lắm chiêu tuyên bố sẽ giành toàn bộ giải thưởng (1 tỷ đồng cho ca sĩ trình bày ca khúc) từ Bài hát yêu thích của năm cho các nhạc sỹ lớn tuổi đang gặp khó khăn, bệnh tật trong cuộc sống nếu anh may mắn sở hữu giải này. Ngoài ra ca sĩ thích chơi nổi này cũng thắng thắn cho hay sẽ tổ chức đêm nhạc miễn phí 3 miền nếu Chiếc vòng cầu hôn đăng quang. 


BHYT - Chiếc Vòng Cầu hôn . Đàm Vĩnh Hưng

Trong liveshow đầu năm mới của Bài hát yêu thích, khán giả cũng đang nín thở chờ đợi xem ca khúc nào giành giải Bài hát yêu thích của năm 2013 với giá trị giải thưởng 1,3 tỷ đồng. Hiện 3 ca khúc bám đuổi nhau quyết liệt là Chiếc vòng cầu hôn - Đàm Vĩnh Hưng thể hiện, Yêu mình anh - Thu Minh thể hiện lượt bình chọn chiếm 18,74%, và Nơi tình yêu bắt đầu - Bùi Anh Tuấn thể hiện chiếm 6,20%.

Trước đó, thông tin Đàm Vĩnh Hưng qua đời đã gây xôn xao dư luận. Trong thời gian qua không ít sóng gió và scandal dành cho nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Từ việc hôn nhà sư, không xếp hàng đến viếng tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, mặc áo bác sĩ Cát Tường đến những lời lẽ hỗn láo với nhạc sĩ lớn tuổi Nguyễn Ánh Chín.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news